Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Đón bố Messi ở phi trường, bé nhỏ Thiago HOT bởi những cử chỉ cute

Messi vừa có trận đấu bùng nổ khi lập một cú hat-trick giúp Argentina tấn công bại Ecuador ngay tại Quito, nơi có độ cao gần 3.000m so với mặt nước biển.

Với thành công này, Argentina đã thoát hiểm, giành tấm vé trực tiếp dự World Cup 2018 trên đất Nga vào mùa hè năm sau. Sau khi chấm dứt nhiệm vụ giải cứu Albiceleste, Messi đã đáp chuyến bay sang Tây Ban Nha.

Sau khi đặt chân xuống sân bay El Prat (Barcelona), Messi được cậu đàn ông cả Thiago chạy tới ôm ấp chầm lấy. Messi bế cậu bé bỏng âu yếm trên tay và cùng lúc, tất cả người ngưỡng mộ đến xin nhiếp ảnh cùng siêu sao người Argentina.

Đón bố Messi ở sân bay, bé Thiago gây sốt bởi những cử chỉ dễ thương - Ảnh 2.

Thiago đã có những phản ứng làm đa dạng fan yêu thích. Cậu bé bỏng thậm chí còn làm mặt xấu né tránh máy ảnh của các cũ kĩ khích lệ muốn chụp ảnh cùng bố của mình. "Bố có tìm quà cho con không", Thiago hỏi Messi. 

Có nhẽ cậu nhỏ dại quá nóng vội được chạm chán phụ vương nên chỉ muốn được rỉ tai thật phổ biến với Messi. Sau đó, Messi bế Thiago vào xe, thắt đai bình an cho bé dại và chiếc xe được bà xã Antonella lái vút đi.

Cuối tuần này, Messi sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ rất gian khổ khi Barca chạm trán Atletico Madrid, cuộc chiến diễn ra vào sạng sáng Chủ nhật (giờ Việt Nam).


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét