Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Bộ item Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt lên mọi giới hạn |

(Xây đắp) – Sáng ngày 16/10, tại Cung Trưng bày vật phẩm Kiến trúc Quy hoạch Xây đắp Quốc gia, Tổ chức Sơn Hà đơn vị Hội thảo trình bày bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên xuất hiện tại vietnam. Sự kiện này khắc ghi bước chuyển bản thân mình mạnh mẽ của Sơn Hà trong việc đi đầu thành lập con đường cho khuynh hướng tạo ra dòng vật phẩm năng lượng tái hiện gần giống tại thị trường Việt Nam.


Toàn cảnh buổi lễ công bố

Hưởng ứng Kế hoạch sản xuất năng lượng tái hiện của vietnam tới năm 2030, tầm nhìn tới năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê phê duyệt tại Quyết định số 2068/QĐ-TTg ngày 25/11/2015, trong đó nhấn mạnh “Dành đầu tiên tạo ra nguồn điện năng lượng tái tạo, tạo đột nhiên phá trong bảo đảm an ninh năng lượng, góp phần bảo tồn khoáng sản năng lượng, hạn chế ô nhiễm không gian". Những năm qua, Công ty Sơn Hà đã dồn vào một chỗ mọi nguồn lực, tiếp diễn đầu cơ phân tích, sản xuất các vật phẩm vận dụng năng lượng tái tạo, bên cạnh việc khai triển dự án tấm pin năng lượng mặt trời.

Tại Hội thảo lần này, Cơ quan Sơn Hà giới thiệu Bộ item Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại vn bao gồm 3 sản phẩm: Thái Dương Năng Nano, Thái Dương Năng áp lực, Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt.


Công ty Sơn Hà trình bày Bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên xuất hiện tại vietnam bao gồm 3 item

Với những ưu điểm khác nhau như: Thái Dương Năng Nano - Thử thách mọi nguồn nước, được đóng gói trên dây chuyền văn minh, công nghiệp và nguyên liệu đương đại hàng đầu hiện thời. Sơn Hà là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam sản xuất chiến thắng Thái Dương Năng Nano có ruột bình bảo ôn bằng nhựa Nano theo công nghệ châu Âu hoàn toàn mới, đào thải tình trạng rò rỉ nước do bị ăn mòn ở những khu vực có nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn như: Đồng bằng Sông Cửu Long, các tỉnh ven biển…


Thái dương năng Nano - Thử thách mọi nguồn nước

Thái Dương Năng chịu sức ép – Phá bỏ mọi giới hạn về sức ép: Là kết quả của quá trình phân tích thực tế bây giờ, câu kết với sự thay đổi, nâng cao về công nghiệp, trang bị cho Thái Dương Năng sức ép hệ thống bơm tăng áp, phát hành sức ép tạo điều kiện cho chuỗi hệ thống vận hành tự động hút nước trong bể, các con phố ống vào máy. Sản phẩm thích hợp cho các mái ấm, khu thông thường cư có ý định sử dụng Thái Dương Năng mà không có bể chứa nước trên cao hoặc độ cao không đủ để sản xuất áp suất.


Thái Dương Năng chịu áp lực – Phá bỏ mọi giới hạn về sức ép

Thái Dương Năng dàn tổng liên kết bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích: có công nghiệp hoàn toàn mới, làm hot nước bằng khí R410A hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm không chỉ tận dụng tối đa hiệu quả của năng lượng mặt trời mà còn giải quyết hạn chế giễu về kỹ năng làm cho hot nước trong yếu tố kiện không có ánh nắng (trời mưa, tối). Lúc này, hệ thống bơm nhiệt sẽ không người điều khiển đun nước nóng với chỉ số tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/4 so với việc đun nước hot bằng cọc đốt điện truyền thống hiện nay.


Thái dương năng dàn tổng cấu kết bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích


Ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng giám đốc Công ty Sơn Hà, kiêm Giám đốc Cty TNHH MTV tạo ra năng lượng Sơn Hà, phát biểu tại buổi Lễ công bố item mới

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt item mới, ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Giám đốc điều hành Công ty Sơn Hà, kiêm Giám đốc Cty TNHH MTV tạo ra năng lượng Sơn Hà cho nhân thức: Thái Dương Năng – Máy nước hot năng lượng mặt trời đầu tiên và số 1 tại vn là item hoàn toàn thân thiện với môi trường, dùng nguồn năng lượng sạch sẽ, thiên nhiên, theo chỉ tiêu “Công nghệ sạch sẽ cho cuộc sống xanh”. Vật phẩm là kết tinh của trí não, kĩ nghệ theo khuynh hướng phát hành phổ biến, xác định phương hướng nền kĩ nghệ Xanh – Tinh khiết tại vietnam cũng như trên toàn thế giới. Trong hội nghị đối tượng mua hàng ngày hôm nay Sơn Hà một lần nữa giới thiệu những item TDN thế hệ mới phá bỏ các giới hạn về sức ép, chất lượng nguồn nước cũng như diện tích thể tích của hệ thống, sản phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái ấm phục vụ các yêu cầu ngày một cao và nhiều chủng loại của đối tượng mua hàng, cùng với đó là sự cung cấp các phục vụ tuyệt vời chưa từng có, ứng dụng công nghệ mới nhất trên nền tảng Internet theo thiên hướng của cuộc cánh mạng kĩ nghệ lần thứ 4.

Ông Tân cũng nhấn mạnh: Chúng tôi cam kết sẽ luôn thông minh, cải tiến không xong xuôi để cho ra đời những sản phẩm với chất lượng cao nhất, phục vụ tốt nhất; kinh doanh với tôn chỉ phù hợp tác và sản xuất với các nhà phân phối và đại lý đảm bảo lợi ích của hầu hết các bên.

Máy nước hot năng lượng mặt trời đã xuất hiện và được sử dụng rộng rãi trên nhân loại từ hơn 100 năm trước. Tại vietnam, lần trước tiên máy nước nóng năng lượng mặt trời được Cơ quan Sơn Hà phân tích và trình bày tại hoạt động mua bán vietnam năm 2003. Sau 14 năm, hàng triệu máy nước hot năng lượng mặt trời Thái Dương Năng của Sơn Hà đã được người địa phương sử dụng, góp phần dè xẻn tài nguyên quốc gia, bảo vệ môi trường sống.

Sự công bố của bộ vật phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần này cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, đi đầu sáng tạo của Sơn Hà nhằm đêm đến đa dạng thời cơ được dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời cho cư dân, đặc biệt là các tỉnh giấc ven biển vốn được cho là chẳng thể sử dụng Thái Dương Năng do nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn cao.

Sự kiện này một lần nữa cho thấy sự đi đầu của Tập đoàn Sơn Hà trong việc đón đầu “cuộc cách mạng” năng lượng tái tạo nội địa, góp phần đưa kĩ nghệ năng lượng tinh khiết lên một tầm cao mới, đảm bảo bình an năng lượng, đáp ứng ý định năng lượng cho xây đắp và phát hành kinh tế, phố hội giang sơn.


Lễ ký cấu kết tác giữa Tổ chức Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những tổ chức năng lượng lớn nhất Ấn Độ về sản xuất và cung cấp pin năng lượng mặt trời

Hình như sự ra mắt tuyệt hảo bộ 3 vật phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới là Lễ ký cấu kết tác giữa Cơ quan Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những tổ chức năng lượng lớn nhất Ấn Độ về đóng gói và cung ứng pin năng lượng mặt trời (Giao cho Cty AVS vietnam). Sau lễ ký kết, Sơn Hà chính thức trở thành nhà phân chia sản phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái ấm của Ấn Độ tại Việt Nam.


Pin năng lượng mặt trời

Cũng tại hội nghị lần này, Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu tới khách hàng “hệ sinh thái” cung cấp bán hàng nhằm cung ứng các phục vụ hoàn hảo chưa từng có, ứng dụng công nghiệp mới nhất trên nền móng Internet theo thiên hướng của cuộc cánh mạng kĩ nghệ lần thứ 4.

Linh Nguyễn


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét