Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Cậu bé nhỏ 6 tuổi vượt mặt MC Lại Văn Sâm, nhận điểm 10 tuyệt đối

Nhân thức đọc sách trong khoảng khi 4 tuổi, với vốn tri thức rộng về sinh vật học, cậu bé nhỏ Nguyên Huy khiến cho MC Lại Văn Sâm phải chịu thua.

Tập 7 của Mặt trời nhỏ con lên sóng tối 21/10 đã đem đến cho người theo dõi đa dạng bất thần từ các cô nhỏ nhắn, cậu bé bỏng đáng yêu với những kỹ năng khác biệt. 

Ấn tượng nhất đêm thi có nhẽ là cậu bé nhỏ Nguyên Huy 6 tuổi. Với vốn tri thức rộng về kỹ thuật, Nguyên Huy đã làm người theo dõi phải nể phục. Đầu tiên, cậu tí hon trưng bày cho MC Lại Văn Sâm về hệ mặt trời, chi tiết là tên gọi và đặc điểm của từng hành tinh.

Tiếp đó, Nguyên Huy cặn kẽ giải thích cho từng thắc mắc mang tính thách thức của MC Lại Văn Sâm và nói thêm vài tin tức về các hiện tượng tự nhiên. Ít ai nhân thức bé xíu khởi đầu đọc sách trong khoảng năm 4 tuổi. Cậu bé 6 tuổi tự nhận mình biết nhiều hơn so với người mua vì đọc sách phổ biến.

Cau be 6 tuoi vuot mat MC Lai Van Sam, nhan diem 10 tuyet doi hinh anh 1
Cậu bé Nguyên Huy có tri thức rộng về sinh vật học. Ảnh: BTC.

Nhập cuộc tiết Sinh vật học cùng MC Lại Văn Sâm, Nguyên Huy gây bất thần khi nhân thức hết đầy đủ các loại rắn. Thậm chí cậu nhỏ bé 6 tuổi này còn có thể kể vanh vách danh sách những loài rắn độc nhất trên thế giới.

Dường như, khi được hỏi về các loài rùa, nhờ có sự trợ giúp của Nguyên Huy mà MC Lại Văn Sâm mới có thể vượt lên được thách thức “trả bài” của thầy giáo.

Ở hai loại còn lại là cá sấu và thạch sùng, Nguyên Huy tỏ ra hoàn hảo vì giải nghĩa rất kĩ càng về đặc điểm và kĩ năng của từng loài. Không ít lần MC Lại Văn Sâm bị Nguyên Huy “chỉnh” vì trả lời sai.

Là một cậu bé lanh lợi và thông minh, Nguyên Huy đã được thầy giáo tặng cho 10 điểm. Tiết học xong xuôi trong sự khâm phục của MC Lại Văn Sâm và đông đảo khán giả ở trường quay. 

Cau be 6 tuoi vuot mat MC Lai Van Sam, nhan diem 10 tuyet doi hinh anh 2
Minh Quân là thần đồng âm nhạc. Ảnh: BTC.

Thông minh và mưu trí không kém Nguyên Huy là Minh Quân 5 tuổi. Hiện ra trên sân khấu Mặt trời bé con, Minh Quân gây ấn tượng bởi kĩ năng thiên tính trong âm nhạc, chơi piano. Em từng giành được giải nhất trong Nhạc hội Toàn cầu Philadelphia.

Lý giải vì sao lại Minh Quân được gọi là nhân kiệt, tấn sĩ Nguyễn Thanh Hà đã giải thích cho người theo dõi về chế độ giáo dục và kỹ năng của cậu bé. Theo đó Minh Quân có kỹ năng nghe hoà thanh năm nốt rất chuẩn xác, nhân tố đó có nghĩa là cậu ốm có thể nghe song song một lúc năm âm và biết đó là những nốt nào. Bên cạnh sinh viên nhạc viện muốn tốt nghiệp thì phải nghe được 4 nốt.

Lại Văn Sâm cũng có cháu gái và mơ ước cháu chơi đàn piano chuyên nghiệp. Vì nhìn thấy cách giáo dục cháu gái là sai lạc và hâm mộ kĩ năng của Minh Quân nên MC Lại Văn Sâm đã xin lỗi cháu trên sóng truyền hình.

Cuối cùng, cô ốm Bảo Trân lại gây xem xét về hiệ tượng bụ bẫm, dễ thương. Dường như Bảo Trân, Minh Quân và Nguyên Huy, Mặt trời nhỏ tuổi con tuần này còn chào đón sự hiện ra của Tô Trung Tín - một cậu bé dại đa tài.

Cau be 6 tuoi vuot mat MC Lai Van Sam, nhan diem 10 tuyet doi hinh anh 3
Tô Trung Tín múa lửa trên sàn diễn Mặt trời bé xíu con. Ảnh: BTC.

Hiện nay cậu đeo đuổi mê mẩn nhảy đầm hip hop và là một diễn viên tự do. Mở đầu tập nhảy đầm từ năm 6 tuổi, cậu tí hon mách nhỏ khi theo đuổi con đường nghệ thuật thì mẹ ủng hộ nhưng ba thì gian truân hơn vì đòi hỏi con phải học giỏi.

Đến với Mặt trời nhỏ xíu con, Trung Tín đã diễn giả một tiết mục dancing hip hop sôi động liên minh với màn múa lửa làm cho khán giả đứng ngồi dưng yên ổn vì bối rối. 

MC Lại Văn Sâm chịu thua nhỏ dại trai 6 tuổi Mặt trời nhỏ nhắn con tập 7 Tập 7 Mặt trời tí hon con cậu nhỏ dại 6 tuổi khiến cho MC Lại Văn Sâm chịu thua


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét