Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Chê trọng tài, Công Vinh bị VPF nhắc nhở lần 2

Chê trọng tài, Công Vinh bị VPF nhắc nhở lần 2 - Ảnh 1.

Quyền Chủ toạ Lê Công Vinh bị nhắc nhở lần hai trong mùa giải sau phát ngôn về trọng tài được cho là "thiếu chuẩn mực". Ảnh: Tuấn Tú.

Văn phiên bản nhắc nhở quyền Chủ tịch CLB TPHCM do VPF gửi vào trưa 17-10 có đoạn: "Tại công đoạn lượt đi, sau vòng đấu thứ 5 của giải tham gia ngày 14-2-2017, ban công ty giải đã từng gửi văn bản nhắc nhở ông (Lê Công Vinh) về phát ngôn thiếu chuẩn mực đối với công việc trọng tài. 

Tới sau lượt trận 21, ông lại vi phạm với hành vi tương tự. Nhân tố này không những gây ra ảnh hưởng xấu tới uy tín, hình ảnh của cá nhân ông và CLB Thành phố Hồ Chí Minh mà còn tác động trực tiếp tới hình ảnh các giải bóng đá giỏi và công ti VPF - nơi mà ông cũng đang là thây mặt cho một cũ kĩ đông".

Trước đó, quyền Chủ toạ Lê Công Vinh (CLB TPHCM) đã lên tiếng giận dữ dữ dội cách vấn đề khiển của trọng tài Nguyễn Văn Kiên trong trận CLB Thành phố Hồ Chí Minh thua Hải Phòng 1-4: "Trọng tài cũng là loài người, nên phải có đúng, có sai. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của trọng tài. Nhưng thật sự chất lượng trọng tài quá kém, cứ như này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới các đội bóng cũng như các nhà tài trợ.

Nếu VFF không đủ tiền thuê thì chúng tôi chuẩn bị kêu gọi nhà tài trợ để giúp đỡ về kinh phí. Chúng ta phải làm mạnh tay để giải đấu tốt hơn, thay vì xảy ra cảnh o ép từ các trọng tài làm cho ảnh hưởng tới đội bóng và giải đấu".

Chê trọng tài, Công Vinh bị VPF nhắc nhở lần 2 - Ảnh 3.

rọng tài Nguyễn Văn Kiên (phải) là đối tượng bị quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chỉ trích. Ảnh: VPF Media.

Ở vòng 5 mùa giải năm nay, Công Vinh cũng công bố chỉ trích trọng tài Nai lưng Xuân Nguyện sau khi CLB Thành phố Hồ Chí Minh để thua FLC Thanh Hóa 0-1. Nhì lần bị VPF gửi công văn nhưng hiện nay động thái của Ban công ty giải đối với quyền Chủ tịch CLB Thành phố Hồ Chí Minh vẫn chỉ là nhắc nhở.

Cuối văn bạn dạng, VPF một lần nữa thể hiện sự quan trọng: "Cho nên, bằng văn phiên bản này, công ti VPF một lần nữa nhắc nhở, buộc phải ông với nhân cách là chỉ huy CLB bóng đá giỏi, không chỉ trong vai trò là thành viên của giải đấu mà còn là đại diện cổ hủ đông của tổ chức kinh doanh VPF - cần tuyệt đối tuân thủ trách nhiệm của CLB, chấp hành nghiêm Quy dè bỉu bóng đá giỏi hiện hành; hạn chế đưa ra những quan điểm thiếu tính xây đắp trên các công cụ truyền thông dân chúng đối với công tác trọng tài nói riêng và công tác doanh nghiệp giải đấu nói tầm thường".


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét