Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Ảnh điện thoại thông minh giá 6 triệu chụp xóa phông như iPhone 7 Plus

Xiaomi Mi A1 mới lên kệ tại Việt Nam với giá 6 triệu đồng. Điểm nổi bật trên Mi A1 là cụm camera kép với kỹ năng zoom quang học, chụp chân dung xoá phông.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 1

Sau sự kiện thế giới tham gia đầu tháng 9 tại Ấn Độ, Xiaomi Mi A1 đã chính thức về Việt Nam. Máy được chào bán với giá 6 triệu đồng.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 2

Xiaomi Mi A1 là smartphone thú vị trong thị phần rộng rãi. Máy dùng sườn kim loại nguyên khối với 3 màu là đen, tiến thưởng và tiến thưởng hồng. Kiến tạo của Mi A1 không có gì bỗng phá. Model này trông tương tự mẫu Mi 5X dành cho thị trường China.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 3

Điểm nhấn chính trên Mi A1 là cụm camera kép 12 MP, trong đó một ống kính góc rộng cho ảnh phong cảnh, ống kính còn lại chuyên chụp hình chân dung. Camera của máy có thể zoom quang đãng học 2x và zoom khoa học số 10x.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 4

Mi A1 cũng là smartphone trước tiên của Xiaomi dùng Android One với giao diện nguyên phiên bản từ Google. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.080 mAh. 

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 5

Máy selfie 5 MP, có cài sẵn một số ứng dụng biên tập ảnh lanh lợi.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 6

3 phím vấn đề hướng được đưa ra ngoài màn hình, các phím này được khiến cho ẩn, chỉ sáng đèn khi sử dụng. Giao diện Android gốc trông đơn giản và sạch, phím Home cứng được thay thế bằng phím ảo, cụm cảm biến vân tay dời ra mặt lưng.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 7

Máy sử dụng cổng sạc USB Type-C, cung cấp sạc với tốc độ cao. Các cổng gắn kết, loa ngoài được bố trí ở cạnh dưới.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 8

Xiaomi Mi A1 dùng màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Máy cho khả năng hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. So với các smartphone cùng phân khúc, Mi A1 không quá nổi bật về kiến tạo, điểm cộng là máy được khiến ngăn nắp, các khía cạnh ủ ấp cong mềm mại cho tài năng cầm nắm tốt, ít bị mỏi khi dùng lâu.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 9

Máy ảnh là cụ thể đáng chú ý nhất trên Mi A1. Cụm camera kép cho khả năng xoá phông khá, tất nhiên người mua cần giữ khoảng cách xuất sắc nếu không ảnh sẽ bị xoá phông quá đà. Xiaomi cũng cài sẵn một vài bộ lọc, hiệu ứng màu để người mua chụp và biên tập ngay trên phần mềm của máy. 

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 15
Trong mức giá 6 triệu, điện thoại của Xiaomi ghi điểm nhờ thiết kế gọn nhẹ, camera tốt và hiệu năng ổn định. Tất nhiên vài người sẽ không thích giao diện của máy vì trông khá nhàm chán.
Trải nghiệm với tốc độ cao Xiaomi Mi A1 Mi A1 có cấu hình khá trong tầm giá 6 triệu tiền việt. Máy chạy phiên bản hệ quản lý Android One, khắc ghi sự phù hợp tác giữa Xiaomi và Google

Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét