Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Điều khó tin ở công trình BĐS 5 sao giá rẻ nhất quận Hoàng Mai |

(Xây đắp) - Rao bán với giá tiền chưa tới 27 triệu/m² – một chi phí tầm trung nhưng những gì mắt thấy, tai nghe tại dự án Sunshine Palace làm bạn nào cũng phải bất ngờ. Cục bộ phía bên trong của dự án nằm trên địa phận quận Hoàng Mai này đều là những thương hiệu nổi tiếng, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Sunshine Palace là một dự án của Công ty Sunshine, tọa lạc tại địa phận thị xã Hoàng Mai. Trong thời điểm vừa mới đây, dự án bất động sản này được giới chuyên gia bình chọn là có tính thanh khoản cao nhất khu vực. Sự “bất thường” của Sunshine Palace chính là việc rao bán giá bán tầm trung, chưa tới 27 triệu đồng/m² nhưng khách tìm lại được chiếm hữu căn hộ thiết bị phía bên trong tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp – đây chính là sức lôi cuốn mà Sunshine Palace tạo lập được với khách hàng.


Sunshine Palace – một trong những công trình bất động sản có tính thanh khoản cao nhất thị trường quận Hoàng Mai.

Được kiến tạo sang trọng, quý phái, tích thích hợp phong cách Á - Âu và vũ trang nội thất cao cấp, công trình Sunshine Palace mang đến cho đối tượng mua hàng sự dễ dãi trong từng cụ thể, hướng đến một cuộc sống đẳng cấp, tân tiến thực sự.

Với ước muốn thiết bị toàn vẹn dễ dàng cho dân cư sống nhằm chắc chắn đẳng cấp và sự nổi bật, tầm thường cư Sunshine Palace đã đầu tư và vũ trang vừa đủ mọi phía bên trong bàn giao cao cấp hàng đầu.

Chuỗi hệ thống cửa kính trong các căn hộ của Sunshine Palace là Eurowindow. Đây cũng là nhà cung ứng toàn bộ về cửa kính bậc nhất Việt Nam. Cửa kính Eurowindow không chỉ tao nhã, thanh thoả mà còn đảm bảo độ bền và sự an toàn.

Cách đây không lâu nhất, chủ đầu tư Sunshine Group chính thức thích hợp tác kế hoạch với Cơ quan của Porta – Nhãn hàng khu chợ đầu Ba Lan. Theo đó, cục bộ các căn hộ của các công trình, trong đó có Palace đều được lắp đặt loại cửa này.

Cửa Porta ngoài tính năng chống cháy, chống khói chồng ồn, chống phá và chống hóa chất, nhãn hàng siêu thị đầu Ba Lan này còn nhiều chủng loại về kiểu dáng, chủng loại và kích thước được hoàn thành với công nghệ cao cấp bằng các nguyên liệu gỗ thiên nhiên, HDF, MDF, chipboard, kim khí... mang đến phổ quát chọn lựa tuyệt vời cho khách hàng, từ cửa phòng, cửa ra tham gia, cửa ngoài trời tới cửa kỹ thuật đặc đa năng...

Tại Sunshine Palace, ngay từ phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ đều được lát sàn gỗ kĩ nghệ cao cấp nhập nội mang tới vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Khu vực bếp có vừa đủ các vũ trang thanh lịch, đồng bộ như tủ bếp, bếp trong khoảng, máy hút mùi, chậu - vòi rửa. Hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo kiến tạo theo đẳng cấp tân tiến, thanh lịch, sử dụng các phụ kiện (phiên bản lề, tay nắm cửa…) nhập khẩu.

Sunshine Palace được lắp đặt trang bị vệ sinh Koler, nhãn hiệu tiếng tăm đã từng được rộng rãi công trình nhiều người biết đến trái đất chọn lựa như Trump International Hotel and Tower (Chicago), Hilton Club (New York), Bellagio (Las Vegas), Shangri La (Vancouver), Mandarin Hotel (Hongkong), Hyatt Regency (Singapore)… Hay Eurowindow, Porta Doors cũng là các tăm tiếng lớn nhập cuộc vào giai đoạn hoàn thiện nội thất tại căn hộ của những dự án phong cách quả đât.

Các căn hộ của Palace còn được trang bị hệ thống điều hòa không khí Multi Inverter của Mitshubishi với dàn lạnh âm trần làm mát đều, giảm thiểu tỏa nhiệt, không gây ồn, cùng lúc dành dụm điện năng và diện tích, có điều khiển trong khoảng xa cho các phòng.

Sunshine Palace còn có chuỗi hệ thống cửa thông minh, tự động đảm bảo sự tiện thể ích cũng như tính bình yên cho gia chủ khi dùng.

Có thể nói, với tầm giá chưa đến 27 triệu tiền việt/m² và những trị giá thực tiễn được tạo lập tại công trình Sunshine Palace, quả thật đây là nhân tố bất ngờ và có phần ngỡ ngàng bỏ ra cho đối tượng mua hàng, khi giá của mỗi căn đều ở mức có lí, nhưng các món đồ nội thất liền tường đều là chính hãng đắt tiền. Nhân tố đó cũng lí giải cho việc vì sao Sunshine Palace biến thành công trình “hút khách” nhất hoạt động mua bán thị xã Hoàng Mai thời điểm vừa qua.

Để biết thêm thông tin cụ thể về dự án và các chương trình giảm giá tại Sunshine Palace hoặc các công trình khác của Sunshine Group, tìm hiểu tại website chính thức của dự án http://palace.sunshinegroup.vn/

Hotline: 0868. 601. 222/ 0868. 610. 222.

Ngọc Hà


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét