Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Clip: 'Em gái mưa' ngọt lịm version 2 bằng hữu sinh đôi cực điển trai

Đã mở bán được một thời điểm dài nhưng "Em gái mưa" của nữ ca sĩ Hương Tràm vẫn là một từ khóa cực hot. Bằng cớ là những trào lưu ăn theo ca khúc này vẫn liên tiếp nối tiếp nhau "lên sàn", trong khoảng chế giễu ảnh, giễu cợt nhạc đến chụp ảnh cùng motif, và rộng rãi nhất có nhẽ phải kể đến việc cover lại.

Cách đây không lâu, dân tình lại tiếp diễn được đắm chìm trong giai điệu quen thuộc này nhưng với một phiên bản khác ngọt ngào, da diết qua giọng hát trầm ấm của nhì đồng đội sinh đôi điển trai nhà JRodTwins: Jason và Justin.

Với những người nào thường dành rộng rãi thời gian trên Youtube hay MXH thì có lẽ nhị anh chàng này chẳng hề là những cái tên quá lạ lẫm. Chiếm hữu kênh Youtube chung là JRodTwins, cặp bằng hữu sinh đôi mang trong bản thân 2 dòng máu Việt - Thái này nhiều lần cho đăng vận chuyển những clip cover không thể ngọt ngào hơn.

Vẻ ngoài thì điển trai, giọng hát thì hay, chẳng không dễ dàng hiểu khi Jason và Justin lại có phổ thông fan hâm mộ tới vậy. Và với bản cover "Em gái mưa" mới nhất này, 2 anh chàng vẫn chẳng phải khiến fan phải bế tắc. 

Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 2.
Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 3.

Trong khoảng không cảnh dễ chơi nhưng lãng mạn tới giọng hát rét mướt, nữ tính và cả tài tấn công guitar nữa, hồ hết đều khiến các cô gái phải ấp ôm tim xuýt trâm không thôi.

JRodTwins chủ công cover tiếng Anh, dĩ nhiên, nhiều khi 2 anh em này cũng đổi gió bằng những ca khúc tiếng Việt. Trước "Em gái mưa", bằng hữu JRodTwins đã từng mang đến những ca khúc cover rất hay khác như "Lạc trôi" hay "Sau phần đông".

Giờ thì cùng tham khảo những hình ảnh và clip khác của cặp anh em điển trai này nhé!

Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 4.
Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 5.
Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 6.

Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét