Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Công Phượng ghi bàn, vn trút 'mưa bàn thắng' vào lưới Campuchia

Việt Nam 5-0 Campuchia

Ghi bàn: Thanh Trung 12', Văn Quyết 56', Anh Đức 60', Công Phượng 76', Mạc Hồng Quân 90'

Đội hình ra sân của ĐT vn: Tuấn Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Cường thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Quyết, Xuân Trường, Hoàng Cường thịnh, Thanh Trung, Anh Đức, Công Phượng.

Việt Nam thể hiện gương mặt khác hoàn toàn so với khi chạm chán Campuchia cách đây một tháng. Không còn là thành công nhọc nhằn, bị dư luận la ó. Lần này các học sinh của HLV Mai Đức Bình thường áp đảo từ đầu đến cuối trận, mặc cơn mưa nặng hạt trút xuống Mỹ Đình vẫn ghi liên tiếp 5 bàn vào lưới Campuchia.

Công Phượng ghi bàn, Việt Nam trút mưa bàn thắng vào lưới Campuchia - Ảnh 3.

Thanh Trung (giữa) chói sáng. Ảnh: Hoàng Anh.

Việc Thanh Trung và Anh Đức được gọi lên tuyển đợt này là bổ sung có lí. Tiền vệ mang áo số 18 chơi quá hoàn hảo, làm bàn mở tỷ số trong khoảng cú sút xa và là người kiến tạo cho Văn Quyết và Anh Đức ghi hai bàn sau đó.

Cái chân trái quá ngoan của Thanh Trung đã đặt Văn Quyết và Anh Đức vào những vị trí chẳng thể tiện lợi hơn để làm bàn. Nhưng cũng nói thêm, đội trưởng Văn Quyết có một cuộc chiến chói sáng, vừa doanh nghiệp tiến công vừa có thể kết thúc điểm làm bàn khi cần thiết.

Công Phượng ghi bàn, Việt Nam trút mưa bàn thắng vào lưới Campuchia - Ảnh 4.

Ảnh: Hoàng Anh.

Công Phượng vẫn chơi năng nổ nhưng bỏ qua đa dạng cơ hội. Phải đến phút 76, sau pha giải quyết bóng khéo léo, tiền đạo của HAGL mới chọc thủng lưới Campuchia, nâng tỷ số lên 4-0. Công Phượng vẫn tồn tại những pha xử lý hơi cá nhân, ít chuyền cho anh em ở vị trí thuận lợi. 

Campuchia hầu như không gây ra nguy nan gì cho cầu môn vietnam. Đến cuối trận, Mạc Hồng Quân vào sân từ ghế dự bị và ấn định tỷ số 5-0.

Chiến thắng giúp vietnam có cùng 8 điểm với Jordan, đội đứng nhất bảng C vòng loại Asian Cup. vn còn đá nhì trận nữa với Jordan và Afghanistan. Cơ hội để Việt Nam giành vé dự Asian Cup 2019 vẫn còn rất lạc quan.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét