Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Công ty FLC bổ nhậm CBRE điều hành công trình đôi FLC Twin Towers |

(Xây dựng) - Ngày 14/10/2017, tại Tòa nhà FLC Landmark Tower, Thủ đô đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ti TNHH Một thành viên FLC Land và Công ti TNHH CBRE vn. Theo đó, CBRE chính thức được FLC Land – Công ty FLC chọn biến thành công ty vận hành và quản lý công trình Công trình đôi FLC Twin Towers tại 265 tuyến phố Cầu Giấy.

Về phía đại diện tham dự nhị bên có ông Lã Quý Hiển – Phó Tổng giám đốc Công ty FLC và bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc Điều hành CBRE tại Việt Nam, cùng các chỉ đạo cấp cao của Tập đoàn FLC và khách mời thây mặt của Tổ chức kinh doanh CBRE vn.


Hình ảnh minh họa Công trình đôi FLC Twin Towers

Công trình Toà tháp đôi FLC Twin Towers tọa lạc tại địa điểm đắc địa giữa trọng tâm thị xã Cầu Giấy, dễ dãi tiếp cận với các cơ quan hành chính, cũng như các trọng điểm văn hóa, thương nghiệp tân tiến của thủ đô trong vòng bán kính chưa đầy 1km như: khách sạn Daewoo, nhà cửa Lotte Center, bến xe Cầu Giấy, các bến xe, bệnh viện lớn… Dự án tinh vi của FLC có tổng quy mô lên đến 10,629 mét vuông, bao gồm một tháp văn phòng 38 tầng và một tháp bình thường cư cao cấp 50 tầng cố nhiên 4 tầng hầm, 5 tầng khối được dùng làm cho trọng điểm thương mại, dịch vụ. Dự kiến bốn tuần 6/2018, nhà cửa FLC Twin Towers sẽ chính thức đi tham gia hoạt động.


Lễ ký kết giữa FLC Land – Cơ quan FLC và CBRE Việt Nam

Chia sớt về sự phù hợp tác này, bà Đặng Phương Hằng, Giám đốc điều hành CBRE vn cho biết: “CBRE vn tự hào biến thành tổ chức quản lý và vận hành độc quyền của dự án Tòa tháp đôi FLC Twin Towers. Chúng tôi tin rằng, với sự hòa hợp nhiều năm kinh nghiệm của nhóm điều hành và cho thuê dày dặn kinh nghiệm của CBRE, FLC Twin Towers sẽ biến thành địa điểm lý tưởng cho các tổ chức kinh doanh đang kiếm tìm một môi trường khiến cho việc dễ chịu và giỏi, cũng như các dân cư mai sau có thể thu giãn mọi nhân tiện ích tiến bộ tại khu vực trọng điểm đang phát triển mạnh như Cầu Giấy. Hơn thế nữa, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến những phục vụ tối ưu cho các đơn vị, hỗ trợ họ gắn kết và khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường trọng điểm thị trấn Hà Nội.”

Với những điểm tốt nổi bật, FLC Twin Towers hẹn hẹn sẽ đem đến môi trường sống và làm việc tuyệt vời cho các dân cư ở khu vực phía Tây Thủ đô. Đây sẽ là tiền đề cho sự thích hợp tác thắng lợi giữa CBRE vietnam và Công ty TNHH Một thành viên FLC Land – Tập đoàn FLC.

Công ti TNHH Một thành viên FLC Land là công ty thành viên có 100% vốn yếu tố lệ do Cơ quan FLC sở hữu. Với ngành kinh doanh chính yếu là bất động sản, FLC Land đã ghi dấu bằng việc triển khai thắng lợi hàng loạt các dự án nổi bật như: Tổ phù hợp văn phòng và tầm thường cư cao cấp FLC Landmark Tower, FLC Complex Phạm Hùng... và đến đây là dự án nhà cửa đôi FLC Twin Towers. FLC Land đã góp phần quan trọng làm tăng thêm doanh thu và lãi cho Tổ chức FLC trong khoảng việc buôn bán các item bất động sản thương nghiệp.

Tính tới thời gian hiện nay, Cơ quan FLC đã sở hữu hơn 50 dự án bất động sản trên khắp các thị thành cả nước, bao gồm các dự án bất động sản nghỉ ngơi, bất động sản khu thành phố và BĐS khu công nghệ...

Với hàng loạt dự án đã và đang được khai triển, tham gia đầu tháng 10 vừa qua, Công ty Điều hành quỹ UniCap đã định giá tổng giá trị của cải của Tập đoàn FLC ở mức 9 tỷ đô la Mỹ.

Vân Phương


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét