Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Cuộc đấu về đội tuyển Việt Nam vượt MV của Chipu trên Youtube

Trận đấu về đội tuyển Việt Nam vượt MV của Chipu trên Youtube - Ảnh 1.

Video trận vietnam - Campuchia được phát trên Youtube tham gia ngày 10/10 và đến nay có khoảng 1,8 triệu lượt xem. Video này không lập kỷ lục phổ biến người xem nhất nhưng giữ địa điểm #1 Top Trending (hưng thịnh hành) của Youtube vietnam.

Điều này đồng nghĩa cuộc chiến của vn với Campuchia chiếm được sự vồ cập rất lớn trong khoảng người theo dõi. Theo cắt nghĩa trong khoảng Youtube, một đoạn ghi hình được xếp hạng cao trong danh sách hưng vượng hành sẽ có "nhiều người xem đánh giá cao, lôi cuốn với đa dạng người".

Đây là cuộc chiến cuối cùng HLV Mai Đức Chung giữ ghế HLV lâm thời quyền và có sự hiện diện của tân HLV Park Hang-seo trên khán đài. Có thể yếu tố này làm cho dư luận nhiệt tình đến trận bóng hơn.

Trận đấu về đội tuyển Việt Nam vượt MV của Chipu trên Youtube - Ảnh 2.

Vị trí các video theo chừng mực hưng thịnh hành của Youtube vietnam.

Nhân tố bất thần là độ phồn thịnh hành của video trận vietnam lại xếp cao hơn đa dạng MV khác mang tính tiêu khiển, như MV debut với vai trò ca sĩ mang tên "Từ hôm nay" của Chipu. Đoạn ghi hình này gây ra đa dạng tranh biện với các quan điểm khen chê. Chưa bàn về vấn đề chuyên môn, MV của Chipu cũng gây chú ý lớn với tập thể mạng ít ngày qua với 2,6 triệu lượt xem. 

MV parody "Em gái mưa" của Huỳnh Lập đứng thứ 3 Top Trending Youtube với hơn 5 triệu lượt xem.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét