Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Gần 9 triệu người xem clip đại trượng phu Ronaldo lập siêu phẩm sút xa

Đại trượng phu 7 tuổi của Ronaldo làm nhân loại bóng đá mong đợi cậu sẽ tạo ra thế nào trong tương lai dưới sự dạy bảo và rèn luyện của Ronaldo. Trong một trận bóng ở cấp độ trẻ gần đây, Cristiano Jr cho thấy những phẩm chất được kế thừa từ bố, khác biệt là ở kĩ năng sút xa.

Có bóng ở gần giữa sân, Junior lấy đá và dứt điểm giống hệt Ronaldo, làm cho thủ môn đối thủ vào lưới nhặt bóng. Ronaldo san sớt phút chốc này trên Instagram và chỉ sau 13 giờ tính tới hiện tại, có đến gần 9 triệu khán giả. 

Đoạn clip ngắn này có nhẽ thu hút lượt xem lớn nhất trong khoảng trước đến nay trên Instagram của Ronaldo và có tới gần 20 ngàn lượt bình luận. Đa số đều chúc mừng Ronaldo "hổ phụ sinh hổ tử" và các fan tin rằng Cristiano Jr cũng sẽ là một siêu sao bóng đá trong tương lai không xa. 

Gần 9 triệu người xem clip con trai Ronaldo lập siêu phẩm sút xa - Ảnh 2.

Ronaldo hầu như luôn tới xem các cuộc đấu của con trai. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiểu rõ đây chính là động lực để đại trượng phu anh yêu mến bóng đá hơn. Ngày còn bé dại, Ronaldo cũng rất vui khi bố anh luôn tới xem anh thi đấu. Ronaldo từng mách nhỏ anh vui như thế nào khi mẹ và các chị cũng đến xem và đó là phút chốc khiến cho Ronaldo phấn đấu đeo đuổi bóng đá.

Trong khoảng những kinh nghiệm của phiên bản thân, Ronaldo muốn truyền đông đảo lại cho cậu nam nhi cả. Junior có lịch luyện tập rất kỷ luật và cậu ốm 7 tuổi cũng thu nhận với tốc độ cao. Junior phổ biến lần làm bàn trong khoảng những cú đá phạt, với phương pháp chấp hành gần giống Ronaldo.

Gần 9 triệu người xem clip con trai Ronaldo lập siêu phẩm sút xa - Ảnh 3.

Ronaldo, 32 tuổi, chẳng thể đi ngược quy luật thời gian và sẽ đến lúc phải giải nghệ. Thế nhưng, hình ảnh của tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể sẽ được đàn ông anh kế thừa và biểu thị trên sân cỏ trong tương lai.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét