Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Giải pháp kết nối tuyệt vời cho nhà đất, tòa nhà và khách sạn |

(Xây đắp) - Là Cty công nghiệp phần mềm hàng đầu quả đât, Honeywell luôn hướng tới việc “giúp mọi thứ trở nên kết nối thuận lợi hơn; vì một nhân loại lanh lợi hơn, an ninh hơn và bền vững hơn” qua các giải các giải pháp gắn kết mưu trí, trong đó có các biện pháp bỏ ra riêng cho nhà ở, tòa nhà và khách sạn.


Một vài giải pháp tòa nhà gắn kết được trình bày tại hội thảo Công nghệ thường niên 2017.

Trong những năm qua, Honeywell đã phát huy tối đa ưu thế của bản thân mình về các công nghệ IoT và chuyên môn sâu của lực lượng chuyên gia bậc nhất nhằm mang đến những phương án tiếp xúc lanh lợi giúp tăng chừng hiệu quả trong công ty điều hành tòa nhà. Trong khoảng đó mang lại kết quả kinh doanh hiệu quả cho đối tác làm ăn và DN phê chuẩn các biện pháp thông minh, dồn vào một chỗ tham gia các hoạt động bảo trì để tiết kiệm hóa hoạt động các trang bị và các Áp dụng di động kết nối giữa người điều hành với tòa nhà để cải thiện hoạt động điều hành, quản lý tòa nhà.

Với các giải pháp nhà ở gắn kết toàn cục, Honeywell đã đáp ứng mọi ý định cần thiết mà chủ sở hữu một căn hộ lanh lợi hy vọng bây giờ, như: Áp dụng dế yêu giúp giữ vững nhiệt độ bằng Wi-Fi; cửa ra vào; hệ thống chống đột nhiên nhập; điều khiển rèm cửa, và đèn, camera an toàn hình ảnh chất lượng tốt. Giải pháp này chuẩn y chủ nhân tòa nhà xác định chính xác ánh sáng cho từng khu vực và kiểm soát chuỗi hệ thống nhiệt độ, thông gió và điều hòa không khí, nước cũng như các hệ thống khác nhằm nâng cao chừng hiệu quả năng lượng, cùng lúc ngày càng tăng sự an ninh và tiện lợi cho tòa nhà.

Một biện pháp công nghệ khác của Honeywell rất có trị giá đối với chuỗi hệ thống khách sạn, đó là giải pháp INNCOM. Giải pháp này giúp khách tạm cư tại nơi nghỉ ngơi có thể nhân tố chỉnh mức độ dễ chịu và chiếu sáng, tiếp xúc các tiện lợi khách sạn phê chuẩn các thiết bị mưu trí thuận lợi có sẵn trong phòng. Các nhà vận hành khách sạn cũng giảm được đáng kể chi tiêu năng lượng và vận hành với cảm biến công suất phòng và các công nghiệp can dự, giúp việc bảo trì, dọn dẹp phòng và các bộ phận khác trở nên hiệu quả hơn.

Các biện pháp trên thuộc Lực lượng công nghiệp nhà ở và Tòa nhà (Home and Building Technologies - HBT) của Honeywell - một lực lượng kinh doanh thế giới với hơn 44.000 viên chức trên khắp trái đất. HBT là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực vạn vật kết nối Internet (Internet of Things) và sản xuất các sản phẩm, ứng dụng và công nghiệp được sử dụng trong hơn 150 triệu mái nhà và 10 triệu tòa nhà trên trái đất. HBT giúp chủ sở hữu căn hộ luôn được gắn kết và giữ vững được sự thuận lợi, an toàn và năng lượng dùng.

Chuẩn y HBT, Honeywell giúp các chủ sở hữu và người dùng tòa nhà thương mại bảo đảm các thiết bị luôn bình yên, tiết kiệm năng lượng, vững bền và hiệu quả. Các biện pháp phần cứng và ứng dụng đo lường đương đại giúp các nhà cung ứng điện, gas và nước cung ứng cho khách hàng và tập thể một bí quyết hiệu quả hơn.

Gần đây, Honeywell còn cho ra mắt trên toàn cầu hệ thống tính điểm tòa nhà mưu trí của Honeywell (Honeywell Smart Building Score system) nhằm giúp bình chọn chỉ số thông minh (IQ) của tòa nhà. Số điểm được tính trên ba chỉ tiêu chính, không chỉ chú trọng tới công nghệ xanh mà còn dồn vào một chỗ tham gia các công nghệ bình an và đạt hiệu suất cao được tích thích hợp tham gia các tòa nhà nơi chúng ta sống, làm cho việc và vui chơi.

Những biện pháp của Honeywell được xây dựng nhằm góp phần giúp các tổ quốc ứng phó hiệu quả với những thử thách đang sống sót ở thế kỷ XXI. Trong đó có các yếu tố về an toàn, an toàn và năng lượng. Trong suốt quá trình hoạt động tại Việt Nam, Honeywell đã và đang góp phần khắc phục những thiên hướng vĩ mô này nhằm đóng góp tham gia sự sản xuất hạ tầng cơ sở vật chất tại đây. Honeywell cam kết tiếp tục chia sẻ các giải pháp toàn vẹn, các công nghiệp bậc nhất cũng như những trải nghiệm lâu năm và kỹ thuật chuyên ngành sâu rộng để đóng góp tham gia sự phát hành của vietnam.

Thanh Huyền


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét