Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Chelsea mất lá phổi hàng tiền vệ trong 6 trận đại chiến

Kante đã phải rời sân vào phút thứ 34 trong cuộc đấu giữa Pháp và Bulgaria thuộc phạm vi vòng loại World Cup 2018.

Sau buổi chụp chiếu ở Cobham, Kante được chẩn đoán bị căng cơ đùi và sẽ phải nghi thi đấu trong khoảng 2-3 tuần. Nhân tố này đồng nghĩa với việc, tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong 6 trận chiến còn lại trong 04 tuần 10 của Chelsea.

Chelsea mất lá phổi hàng tiền vệ trong 6 trận đại chiến - Ảnh 1.

Sẽ cần thêm một buổi kiểm tra nữa mới có thể đi tới kết luận nhưng cam kết, chấn thương của Kante hiểm nguy hơn chấn thương của Alvaro Morata. Như vậy, Kante sẽ vắng mặt trong các trận chiến chạm mặt Crystal Palace , Roma, Atletico Madrid và Qarabag.

Bên cạnh, Conte cũng sẽ chẳng thể có sự phục vụ của Danny Drinkwater, tân binh giá trị 35 triệu bảng vì chấn thương bắp chuối. Trạng thái sức khỏe của Willian sẽ cần kiểm tra lại bởi tiền vệ người Brazil phải hội quân muộn hơn so với lịch dự định do đã ra sân ở trận chiến sau cuối VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ chạm chán Chile.

Trong thời gian tới, Chelsea sẽ đề xuất phụ thuộc cặp Fabregas và Bakayoko , những người chưa từng cùng nhau đá chính ở các cuộc đấu chính thức. Conte sẽ cần phải đợi đến ngày 05/11, khi Chelsea chạm mặt Man Utd để cam kết rằng, ông có được đội hình tốt nhất hay không.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét