Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

HLV Liverpool than thở: Barcelona cũng không phá nổi 'xe buýt' của Mourinho

Trên sân nhà, Liverpool đã chơi áp đảo trong đa phần thời gian của cuộc chiến nhưng lại không thể ghi được bàn thắng. Số thời cơ rõ rệt mà đội bóng của HLV Juergen Klopp tạo ra cũng không đa dạng. Dù vậy, HLV người Đức không tỏ ra quá thất vọng vì kết quả hòa 0-0 trước Manchester United.

"Bạn chẳng thể mong đợi chúng tôi phát triển 20 cơ hội trước Manchester United được. Đó là vấn đề bất khả thi. Barcelona, với tư thế tốt nhất, cũng chẳng làm cho được thế", HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu.

"Giả dụ ai đó nghĩ là chúng tôi phải tiến công nhiều hơn nữa thì cần phải cắt nghĩa khá rộng rãi cho họ về bóng đá".

HLV Liverpool than thở: Barcelona cũng không phá nổi xe buýt của Mourinho - Ảnh 1.

De Gea cứu thua cho MU bằng pha phản xạ phong cách.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho rất hài lòng với màn diễn giả của MU. HLV của Quỷ đỏ nghĩ là hàng tiền vệ của Liverpool đã chơi tốt, đồng thời thừa nhận rằng người đồng nghiệp Jurgen Klopp đã không để cho ông có thời cơ phản đòn.

"Chúng tôi đến đây để giành 3 điểm. Trong hiệp 2, tôi cảm thấy rằng thật khó để khiến vấn đề đó với tiết điệu cuộc chiến như thế này", HLV Mourinho chia sẻ.

"Tôi đã chờ Juergen thay đổi để có thời cơ tấn công phổ biến hơn, nhưng ông ấy vẫn giữ 3 cầu thủ chơi hay nhất ở đúng địa điểm đang giúp họ giữ vững trận đấu. Anh chị em có thể nói rằng chúng tôi phòng thủ, còn họ thì tiến công. Họ đá trên sân nhà nhưng chẳng thay đổi gì cả. Họ đã khiến cho tốt và không để mất thế trận."


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét