Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

HLV Park Hang Seo cấm tuyển thủ Việt Nam đưa phi tần và người yêu vào phòng

Sáng 11/10, tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá vn (VFF) đã diễn ra lễ ký phù hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo.

Hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo có thời hạn 2 năm và theo buộc ràng, ý tưởnrg gia 58 tuổi người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt đội tuyển tổ quốc, đội U23 và đội Olympic Việt Nam. Mức lương không được bật mí, nhưng phổ thông nguồn tin cho hay, ông Park Hang Seo nhận khoảng 240.000 – 260.000 đô la/năm (khoảng 5 tỷ đồng/năm).

HLV Park Hang Seo cấm tuyển thủ Việt Nam đưa vợ và bạn gái vào phòng - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo tư vấn tạp chí sau lễ ký liên minh đồng với Liên đoàn bóng đá vietnam. Ảnh: VFF

Sau buổi lễ ký thích hợp đồng, HLV Park Hang Seo đã có cuộc san sớt linh động với giới truyền thông. Hàn Quốc vốn nhiều người biết đến về tính nguyên lý và kỷ luật ở mọi ngành nghề. Khi làm việc với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng sẽ đặt yếu tố kỷ luật lên hàng đầu.

Khi được hỏi về vấn đề ngoài chuyên ngành, đó là có cho phép phi tần hoặc người yêu gặp gỡ tuyển thủ hay không trong thời điểm dồn vào một chỗ đội tuyển, HLV Park Hang Seo đã chính trực giải đáp thắc bận rộn này của giới truyền thông và người ngưỡng mộ.

"Gặp mặt bà xã, người yêu là chuyện riêng của các cầu thủ. Họ có thể gặp nhau ở ngoài tuyến đường hay quán cafe từ thời điểm tây riêng. Nhưng ở các đội bóng mà tôi dẫn dắt, họ không được đưa người yêu hay cung phi tham gia phòng nơi nghỉ ngơi trong thời gian đội tuyển dồn vào một chỗ".

HLV Park Hang Seo cấm tuyển thủ Việt Nam đưa vợ và bạn gái vào phòng - Ảnh 2.

Không công bố mức lương, nhưng theo đa dạng nguồn tin, HLV Park Hang Seo sẽ nhận khoảng 5 tỷ đồng/năm. Ảnh: VFF

HLV Park Hang Seo cũng chắc chắn sẽ xây đắp cách chơi bóng ngắn, kiểm soát bóng và đi lại. Dự khán sân Mỹ Đình trận vietnam thắng Campuchia 5-0 tối 10/10, nhà cầm quân người Hàn Quốc tin rằng cầu thủ Việt Nam phù hợp với nguyên tắc mà ông muốn xây dựng.

Chiến lược gia 58 tuổi người Hàn Quốc cũng đặt chỉ tiêu sẽ đưa đội tuyển vietnam lọt vào Top 100 quả đât. Hiện đội tuyển Việt Nam xếp thứ 130. Cuộc chiến công bố của HLV Park Hang Seo sẽ là cuộc đón tiếp Afganistan trên sân Mỹ Đình ngày 14/11 sắp đến.

Khoảng thời gian từ nay đến thời gian đó không còn dài, nên HLV Park Hang Seo trước mắt sẽ xây đắp đội tuyển vn dựa trên danh sách hiện tại và mong sẽ nhận được sự cung cấp từ HLV Mai Đức Chung, nhà cầm quân 67 tuổi khước từ làm trợ lý cho "Mr Park" để tập trung cho đội tuyển nữ.

HLV Park Hang Seo sinh ngày 4/1/1959 tại Sancheong, Gyeongsang Nam, từng khoác áo đội tuyển Hàn Quốc trước khi chuyển sang nghiệp cầm quân. Mr Park từng giữ vị trí trợ lý số 1 cho HLV Guus Hiddink, đưa đội tuyển Hàn Quốc tham gia Bán kết World Cup 2002 và từng hướng dẫn U23 Hàn Quốc giành HC đồng Asian Games 2002.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét