Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Man City thắng hủy diệt, phá kỷ ghi bàn lục sinh tồn 123 năm

Man City 7-2 Stoke

Ghi bàn: Gabriel Jesus 17' 55', Sterling 19', Silva 27', Fernandinho 60', Sane 62', Bernardo 79' - Diouf 44', Walker 47'

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Delph, De Bruyne, Fernandinho, Silva, Sterling, Gabriel Jesus, Sane.

Stoke City: Butland, Zouma, Cameron, Wimmer, Diouf, Thomas Edwards, Fletcher, Pieters, Shaqiri, Jese, Choupo-Moting.

Báo chí Anh không thể không ngợi đánh giá tốt Man City sau màn trình bày ấn tượng trên sân Etihad hôm 14/10. Pep Guardiola biến Man City thành một cỗ máy săn bàn đích thực, có nét tương tự như Barca năm xưa. Man City ghi tới 7 bàn thắng vào lưới Stoke, trong đó nhiều phần là những pha phối phù hợp ghi bàn đẹp mắt, tốc độ, đưa bóng tới tận sát cầu môn rồi dứt điểm.

Man City thắng hủy diệt, phá kỷ ghi bàn lục tồn tại 123 năm - Ảnh 3.

Man City có thể nói là đè bẹp Stoke chỉ trong 30 phút trước tiên. Tuần tự Jesus, Sterling rồi Silva lập công đưa Man City dẫn 3-0.

Tới cuối hiệp 1, Diouf nhen đội ngũ lại hi vọng với bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Và ngọn lửa này có phần cháy to hơn khi phút 47, Kyle Walker đá phản lưới giúp Stoke gỡ lại 2-3.

Những tưởng Man City sẽ chạm chán tâm lý khi thua nhị bàn liên tiếp nhưng không. Vấn đề đó chỉ khiến cho đoàn quân của Pep Guardiola trở thành đáng sợ hơn. Trong vòng 7 phút trong khoảng phút 55 đến 62, Man City ghi liên tiếp 3 bàn một bí quyết chóng vánh để nhấn chìm Stoke.

Man City thắng hủy diệt, phá kỷ ghi bàn lục tồn tại 123 năm - Ảnh 4.

Những phút còn lại, Man City vẫn duy trì thế trận tấn công và có thêm 2 bàn thắng nữa, hủy diệt đoàn quân của Mark Hughes.

Sau 8 vòng đầu tiên, Man City đã ghi 29 bàn thắng. Không có đội nào làm cho được vấn đề này kể từ mùa giải 1894-1895 mà Everton sản xuất cột mốc. Man City đã phá kỷ lục sống sót 123 năm qua.

Đội chủ sân Etihad cũng kiểm soát ngôi đầu bảng, với 2 điểm phổ biến hơn Man Utd.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét