Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Ngành nghề thép có đà lớn mạnh tốt trong 9 bốn tuần đầu năm |

(Xây dựng) - Bộ Công Thương vừa có văn bản báo cáo về tình hình hoạt động kĩ nghệ và thương nghiệp trong 9 tháng năm 2017. Theo đó, lĩnh vực thép đã có mức lớn mạnh tốt, làm được phổ quát thành tựu.


Ngành thép đạt mức vững mạnh tốt trong 9 tháng năm 2017.

Trong 9 tháng 5 2017, mặc dầu tình hình sản xuất SP còn chạm chán những gian truân nhất quyết, hiệu quả sản xuất sản phẩm của phổ quát doanh nghiệp vẫn còn hạn chế nhạo. Tuy nhiên, chế biến của lĩnh vực vẫn đạt mức phát triển khá, một vài item như thép thô, thép cán, thép thanh vẫn có mức phát triển khá cao (tăng khoảng 11- 28% so với cùng kỳ). Hình như đó một số vật phẩm chính của lĩnh vực hiện đang có mức phát triển tốt. Sản lượng một số sản phẩm chính yếu của ngành nghề cả năm 2017 là: Sắt thép thô đạt khoảng 5,880 triệu tấn; thép cán đạt khoảng 6,422 triệu tấn; thép thanh, thép góc đạt khoảng 5,390 triệu tấn.

Để sớm thực hiện được kết quả chỉ tiêu đề ra, trong những tháng cuối năm, ngành thép cần nỗ lực nỗ lực để có thể giải quyết được mức phát triển tốt, tạo sức bật trong những tháng đầu năm 2018.

Thân Nam


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét