Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Nỗi khổ của người bị chê ‘tự sướng đẹp nhờ máy đắt tiền’

Mỏi mệt vì những lời ca ngợi mà như chê cho những bức chụp của bản thân, thợ chụp ảnh Phillip Haumesser chọn một bộ thiết bị giá 200 USD để thử chụp ảnh.

“Tôi mỏi mệt vì những lời đánh giá cho các tác phẩm của mình. Vì thế, tôi sắm một bộ kit DSLR giá 200 đô la”, thợ chụp ảnh Phillip Haumesser viết trên Petapixel.

Lần đầu đăng những tấm ảnh của chính mình trên mạng, ông chiếm được những bình luận như “wow, chắc hẳn bạn phải sử dụng một chiếc camera tuyệt vời lắm” hay “bất kỳ người nào cũng có thể chụp những bức chụp tương tự với một bộ máy đắt tiền” hoặc “tôi chẳng thể chụp những bức hình thế này vì tôi không đủ tiền tậu camera đắt tiền như bạn”.

Noi kho cua nguoi bi che ‘chup anh dep nho may dat tien’ hinh anh 1
Một trong những bức ảnh Phillip Haumesser chụp cậu đàn ông chính mình bằng bộ vũ trang giá 200 USD.

Haumesser cho biết ông rất bi thương khi nghe những lời tương tự. “Tôi đã kiếm được đủ những bình luận dạng này và quyết định chứng minh họ đã sai bằng cách tìm mua chiếc máy ảnh và ống kính rẻ nhất trên hoạt động mua bán và tự sướng với chúng”.

Ông mua một chiếc Canon T2i (mở bán năm 2010) qua sử dụng trên eBay với giá 183 đô la và ống kính Pentax 50 mm f/1.7 giá 15 USD. “Tôi tậu hầu hết thứ bản thân mình cần với giá dưới 200 đô la”. Ông chú ý thêm là đã có sẵn bộ ngàm chuyển ống kính Pentax sang Canon. Ví như muốn, người mua có thể tìm với giá 7 đô la Mỹ.

Sau đó, ông sử dụng triệt để “mẫu nhà” là cậu nam nhi và nhiếp ảnh. “Tôi dùng dụng cụ biên tập là Photoshop và Lightroom”, thợ chụp ảnh này nói trước để tránh kiếm được những bình luận dạng như “Photoshop” khi post ảnh.

“Tôi không thân mật đến những người coi việc chỉnh sửa là lừa đảo. Tôi có ý đồ trong đầu trước khi chụp. Bởi thế, tôi thu được những gì chính mình cần khi chụp và chỉnh sửa nó theo phương pháp mình định sẵn. ngừng thi côngĐây là phần cần thiết trong nghệ thuật”, Haumesser nói.

Dưới đây là những hình ảnh ông chụp cậu đại trượng phu. Thợ chụp ảnh này hy vọng những bức tranh đó giúp đa dạng người nhận ra rằng họ toàn toàn có thể tự sướng đẹp bằng bất kỳ trang bị nào bản thân mình đang có.

Đánh giá Fujifilm Instax Square SQ10: Máy ảnh Instagram đời thực

Instax Square SQ10 phù hợp cho những giáo đồ chụp ảnh kiểu Instagram, nhưng ảnh thích hợp để in ra thay vì san sẻ lên mạng phường hội.

bị chê tự sướng đẹp nhờ máy đắt tiền bị chê chụp ảnh đẹp nhờ máy ảnh đắt tiền cách thức tự sướng đẹp tự sướng đẹp do đâu vũ trang có quyết định việc chụp ảnh đẹp


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét