Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Phạm Hương, Kỳ Duyên, Minh Tú 'cầm trịch' The Look 2017

Ban tổ chức vừa xác thực Hoa hậu Hoàn vũ vn 2015 Phạm Hương, Hoa hậu vietnam 2014 Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Tú là bộ ba HLV chương trình "The Face online".

Phương pháp đây ít phút, BTC game show The Look 2017 - Vẻ đẹp nhãn hiệu đã xác nhận 3 địa điểm ghế hot mùa trước tiên. Đúng như tin đồn trước đây, Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên và Minh Tú là những người đồng hành cùng các thí sinh.

Pham Huong, Ky Duyen, Minh Tu 'cam trich' The Look 2017 hinh anh 1
Phạm Hương và Minh Tú có dịp hợp tác trên vị trí ghế hot The Look.

Phạm Hương và Minh Tú từng đảm đương vị trí HLV The Face nên được dự báo không chạm mặt không dễ dàng và bổ ích thế nhất thiết tại The Look. Ngoài ra đó, Kỳ Duyên biến thành "ẩn số" vì đây là lần đầu cô ngồi ghế HLV.

Những thông tin liên quan đến tài năng catwalk và thị phạm của Kỳ Duyên đa số "trắng xóa" trên công cụ truyền thông. Phía BTC nghĩ là The Look sẽ là chương trình giúp Kỳ Duyên ghi điểm sau không ít ầm ĩ thời gian qua.

Pham Huong, Ky Duyen, Minh Tu 'cam trich' The Look 2017 hinh anh 2
Kỳ Duyên lần đầu ngồi ghế hot. Không ít quan niệm nghĩ là đây là sự giả mạo hiểm của BTC.

The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu được coi là phiên bản online của The Face, được phát online trên YouTube hàng tuần. Đây cũng là là chương trình truyền hình thực tại trực tuyến nhằm kiếm tìm những khuôn mặt diễn xuất thích hợp cho hoạt động mua bán quảng cáo, kinh doanh và tiêu khiển nói phổ biến.

Ở The Look, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các HLV được coi là điểm đặc sắc hẹn hứa đem đến phổ biến bất ngờ lôi cuốn cho khán giả. Trong khi đó, người xem sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp với chương trình.

Phạm Hương cúi người chỉnh váy cho Mâu Thủy giữa ồn ào chèn ép

Hoa hậu Phạm Hương chỉnh lại váy cho Mâu Thủy giúp bầy đàn em thuận tiện tạo dáng trước ống kính trong buổi họp báo báo cáo Top 70 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2017.

Phạm Hương Kỳ Duyên Minh Tú 'cầm trịch' The Look Phạm Hương Kỳ Duyên Minh Tú The Look 2017


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét