Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Shakira lần đầu công bố trước tin đồn chia tay Pique

"Mọi thứ vẫn như lúc trước. Tin chúng tôi chia tay chỉ là tin đồn và do những người muốn hãm hại Pique phát tán", Shakira lên tiếng trên tin báo Hola.

Shakira lần đầu lên tiếng trước tin đồn chia tay Pique - Ảnh 1.

Đây là lần trước tiên nữ danh ca công bố về mối quan hệ tư nhân, sau những tin đồn cô muốn chia tay Pique trong một tháng trở lại đây. Cả nhì vắng mặt một phương pháp khó hiểu trên các trang mạng phố hội của nhau và Shakira bị nhận thấy đã chuyển ra ở riêng. Thế nên báo cáo ngăn nắp của Shakira mới đây chưa hẳn đã dẹp tan sự hoài nghi trong khoảng người ái mộ.

Pique đang trải qua khoảng thời điểm rất gian truân. Anh kiếm được phần đông chỉ trích từ người địa phương Madrid vì dám ủng hộ việc tách ra độc lập của vùng Catalonia, quê hương của Pique. Hiện ra trên sân tập và sân thi đấu của đội tuyển Tây Ban Nha vừa qua, Pique liên tục nhận những tiếng la ó phản đối. Pique có kĩ năng sẽ từ bỏ đội tuyển Tây Ban Nha, không thi đấu ở World Cup 2018.

Shakira lần đầu lên tiếng trước tin đồn chia tay Pique - Ảnh 2.

Pique hiện sống ở thành phố Barcelona, khi mà Shakira bận rộn cho tour lưu diễn vòng quanh trái đất, sẽ mở đầu tham gia bốn tuần 11 này.

Shakira và Pique quen nhau trong khoảng năm 2010, đã có hai con bình thường là Milan và Sasha. Cả nhị luôn bỏ ra cho nhau những lời nồng cháy khi có dịp san sớt tình cảm với báo chí. Shakira từng nói cô luôn cảm thấy êm ấm vì được Pique nhiệt tình mọi lúc và luôn gây bất thần cho cô như ngày mới quen.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét