Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

SỐC: Aguero chuyển động trong nhà còn khó khăn, phải nghỉ lâu hơn dự định

SỐC: Aguero di chuyển trong nhà còn khó, phải nghỉ lâu hơn dự kiến - Ảnh 1.

Aguero bị gãy xương khung khi chiếc taxi chở anh ra phi trường Amsterdam gặp tai nạn, đâm phải cột đèn bên tuyến phố. Đã có những lúng túng cho hiện trạng của Aguero nhưng Man City gấp rút xua tan với tuyên bố tiền đạo người Argentina sẽ chỉ vắng mặt trong vòng 2-4 tuần.

SỐC: Aguero di chuyển trong nhà còn khó, phải nghỉ lâu hơn dự kiến - Ảnh 2.

Hình ảnh chiếc taxi chở Aguero đâm vào cột đèn ở Amsterdam (Hà Lan)

Aguero chẳng thể về hội quân cùng ĐT Argentina sẵn sàng cho nhì trận vòng loại World Cup 2018 gặp mặt Peru và Ecuador. Argentina đã cử chưng sĩ Donato Villani đến nhà riêng của Aguero ở Cheshire (Anh) để lưu ý cụ thể tình hình. Trải qua ngày cuối tuần ở đây, ông Villani cho nhân thức trạng thái của Aguero rất tệ, sẽ phải ngồi ngoài chí ít 1 04 tuần rưỡi để dưỡng thương.

"Tâm trạng của Sergio đang rất tệ. Cậu ấy cảm thấy tồi tệ vì không thể tham gia cùng ĐTQG. Cậu ấy không đổ lỗi cho tai nạn, chỉ rất tiếc nuối vì bỏ dở 2 trận vòng loại World Cup 2018 cùng Argentina. Aguero sẽ phải ngồi ngoài ít nhất trong vòng 1 bốn tuần rưỡi. Hiện tại cậu ấy tới vận động trong nhà hay bước lên hoặc bước ra khỏi xe hơi còn khó khăn. Thực sự là những gì tôi được chứng kiến rất tệ", ông Villani cho biết.

SỐC: Aguero di chuyển trong nhà còn khó, phải nghỉ lâu hơn dự kiến - Ảnh 3.

Trước khi chạm chán tai nạn, Aguero đang có tư thế cao với 7 bàn/8 trận ở Premier League

Bật mí của bác sĩ Villani thực sự là cú sốc đối với người ái mộ Man City. Bởi Aguero đang có phong thái cao ở mùa giải này với 7 bàn thắng ghi được sau 8 trận ở Premier League, giúp Man City dẫn đầu giải đấu. Ví như nghỉ 1 tháng rưỡi, Aguero sẽ vắng mặt tới 7 cuộc chiến của đội chủ sân Etihad. Kỹ năng quay về của anh là ở chuyến khiến cho khách đến sân của Leicester City tham gia ngày 18/11.

Những trận Aguero có nguy cơ vắng mặt

Man City- Stoke City (14/10, Premier League)

Man City- Napoli (18/10, Champions League)

Man City- Burnley (21/10, Premier League)

Man City- Wolves (25/10, Cúp Liên đoàn Anh)

West Brom- Man City (28/10, Premier League)

Napoli- Man City (2/11, Champions League)

Man City- Arsenal (5/11, Premier League)


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét