Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Ngôi nhà xoay thay đổi cảnh quan chỉ bằng một nút nhấn |

(Xây đắp) – Hãng D*Haus có hội sở tại Anh đã tạo ra một “bước ngoặt mới” về kiến trúc tòa tháp dân dụng bằng phương pháp sáng tạo ra một ngôi nhà với mái xoay ngoạn mục.

Ngôi nhà mới được khai trương có tên gọi Devon House được xây đắp trên một mặt sàn hình tròn với tầm nhìn ra vùng vùng quê xung quanh không bị ngăn cản từ mọi giác độ.

Ngôi nhà xoay được kiến tạo để sử dụng triệt để tối đa tầm nhìn trên địa bàn dốc. Nhà thiết kế David Ben Grunberg và Daniel Woolfson của D*Haus giảng nghĩa rằng kiến tạo ngôi nhà dựa trên hình dáng một tam giác đều và quay quanh một lõi thành lập. Mục đích của thiết kế này là đem lại sự đổi mới luân phiên cho mọi môi trường của ngôi nhà, tiếp xúc với các nhân tố kiện khí hậu bên ngoài.

Kết quả của ý nghĩ đó kiến tạo đã sản xuất một ngôi nhà với 3 góc đều nhau được kéo dài trở thành một phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn ở tầng trên cùng. Ngôi nhà xoay theo vị trí của mặt trời, thay đổi theo mùa và các nhân tố kiện thời tiết.

Mỗi phòng đều có những bức tường lớn được tráng men và tầm nhìn tuyệt vời ra tự nhiên bao quanh. Ngôi nhà luôn chan chứa ánh sáng và không khí tự nhiên.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét