Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

The K – Park tăng nhiệt Chính thức ra hàng tòa K3 |

(Xây dựng) - Với giá tiền chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, The K – Park là một trong những công trình hấp dẫn nhất khu vực Văn Phú, Hà Đông được phổ thông khách hàng trẻ chọn lựa. Khác biệt, với việc chính thức công bố tòa K3 vào ngày 22/10 tới đã và đang tạo thêm “hấp lực” cho dự án.

Khách hàng chờ đợi The K – Park ra hàng “hot”

Người trẻ với lối sống hiện đại, tân tiến nên rất quan tâm đến các yếu tố về chất lượng không gian và tiện ích sống. Để thuận lợi cho việc vận động và di chuyển, họ ưu tiên chọn những căn hộ gần các trục tuyến đường lớn, các công cụ liên lạc, nhà thờ, khu vực chợ giải trí…

Dĩ nhiên, để lựa chọn được những căn hộ thỏa mãn các mục tiêu trên với tầm tiền chỉ từ 1 tỷ đồng là điều không thuận lợi. Với quỹ đất ngày càng eo hẹp, thông thường để chiếm hữu dự án ở những địa điểm gần con đường lớn, thuận lợi liên lạc, gần hồ, gần khu vui chơi… khách hàng sẽ phải bỏ ra trong khoảng 2 – 3 tỷ đồng.


The K – Park được xây đắp và tạo ra chú trọng tới môi trường và luôn tiện ích bình thường.

Tọa lạc tại địa điểm hấp dẫn nhất khu thị trấn Văn Phú (Hà Đông), The K – Park được kế thừa hệ thống cơ sở đồng bộ, con đường nội khu đã hoàn thiện, kết nối với phổ biến trục tuyến phố chính và rất gần các khu nhân tiện ích tầm thường với nhiều môi trường xanh. Tại The K – Park, được chủ đầu tư CenInvest chú ý sản xuất không gian sống lý tưởng, phục vụ yêu cầu cuộc sống năng động với chi tiêu có lí, thích hợp với các đối tượng mua hàng trẻ.

Với giá bán chỉ trong khoảng 1,1 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ (bao gồm VAT + nội thất), cung cấp lãi suất 0% lên đến 15 tháng cùng đa số vàng giá trị, The K – Park đang là công trình “nóng” nhất khu vực Văn Phú, Hà Đông.

K3 tòa căn hộ cuốn hút nhất The K – Park

Sau 3 04 tuần triển khai bán hàng, số lượng các căn hộ toà K1, K2 đã bán đạt hơn 70%, Chủ đầu tiếp tục mở bán tòa K3 – tòa căn hộ sau cùng tại công trình. Xét về vị trí, K3 là tòa căn hộ có địa điểm hấp dẫn nhất dự án với 3 mặt thoáng, tiếp giáp gần nhất với khu nhân thể ích phổ biến của cả khu đô thị La Casta (Văn Phú, Hà Đông).


Hàng trăm khách hàng trẻ chờ đợi The K – Park ra hàng tòa K3

Với địa điểm này, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận và vận động tới các khu tiện thể ích thông thường như khu bể bơi ngoài trời, khu quảng trường, trạm xe buyt con nhỏ, trung tâm thương mại, công viên… hứa hẹn hẹn sẽ mang đến cho dân cư cuộc sống ổn định chỗ ở hiện đại, văn minh.

Không chỉ có ưu thế về địa điểm, môi trường sống, các căn hộ K3 được thiết kế thông minh bảo đảm 100% các căn hộ đều đón nắng, đón gió thiên nhiên, với các hướng nhìn đẹp nhìn ra khu trường học, khu quảng trường. Khác lạ, các căn hộ K3 có quy mô có lí từ 53 – 93m² được kiến tạo mưu trí có từ 2 – 3 phòng ngủ, phòng khách quý phái, logia rộng thoáng, 2 nhà vệ sinh. Căn hộ bé dại nhất có quy mô 53m² nhưng vẫn bảo đảm vẫn có đủ môi trường sinh hoạt tầm thường, vừa có môi trường riêng cho từng thành viên trong cả mái ấm.

Trong khi đó, công trình còn được kế thừa tổng thể nhân tiện ích bình thường của KĐT La Casta nên cư dân sẽ được sinh sống trong môi trường khoáng đạt, trẻ con sẽ được phát hành đầy đủ trong các trên hè phố ngoài trời rộng lớn. Công trình liền kề 2 phố đi bộ lớn nên đảm bảo đối lưu và điều hòa không khí trong toàn KĐT. Tại The K – Park từng khoảng môi trường xanh, từng lối đi, từng kiến tạo dù là ốm nhất cũng đều được quy hoạch đồng bộ, gia tăng luôn thể ích cho cư dân. Đây là điểm đặc biệt mà không phải dự án tầm trung nào cũng có được.

Ngày 22/10 đến, tại Văn phòng bán hàng dự án The K – Park, KĐT mới Văn Phú (Phú La, Hà Đông) sẽ diễn ra sự kiện mở bán chính thức Tòa K3 – dự án The K – Park với phổ biến ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, đối tượng mua hàng có thương lượng thành công từ ngày 25/09 sẽ bốc thăm trúng thưởng 3 Iphone 8 Plus; 4Tủ lạnh Samsung cùng rất phần lớn tiến thưởng giá trị khác. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Tin tức liên hệ: Chuỗi hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn; Hotline: 0963.242.686

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/the-k-park/

Ninh Nhi


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét