Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Thua sốc đội bóng tân binh, Man Utd 'ngửi khói' Man City

Đội hình lên đường

Huddersfield: Lossl, Smith, Jorgensen, Schindler, Lowe, Hogg, Williams, Ince, Mooy, Kachunga, Depoitre.

Man Utd: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Young, Ander Herrera, Matic, Lingard, Mata, Martial, Lukaku.

Man Utd xếp thứ nhì với chiến thắng bất bại kể từ đầu mùa, trong khi chủ nhà Huddersfield chênh vênh ở khu vực giữa bảng xếp hạng với chuỗi 6 trận không thắng.

Nhưng khi trái bóng mở đầu lăn trên sân John Smith, người hâm mộ không phải trông thấy sự cao thấp khác nhau ấy. Chính đội bóng vừa thăng hạng Premier League mới là đội mở đầu tốt hơn số đông Quỷ đỏ thành Manchester.

Chơi phòng thủ phản công, Huddersfield đã chiến thắng ở phút 28. Sau tình huống để mất bóng của Mata ở giữa sân, Aaron Mooy lao lên cướp bóng và khởi xướng đợt tiến công nguy khốn, trước khi hoàn thành pha bóng với cú sút trái phá vào góc xa khung thành.

Thua sốc đội bóng tân binh, Man Utd ngửi khói Man City - Ảnh 3.

Mooy là người thành lập ra thành công cho Huddersfield.

Trước khi kiếm được bàn thua trước tiên, HLV Mourinho đề xuất thay người bất đắc dĩ khi Phil Jones dính chấn thương. Nhưng niềm tin mà "Người đặc biệt" đặt vào Lindelof đã bị phản bội khi hậu vệ người Thụy Điển chính là duyên do làm Man Utd thủng lưới lần thứ nhì.

Sau cảnh huống tầm nã cản hời hợt ở cảnh huống Mooy ghi bàn, Lindelof lại đánh đầu hụt lẩn thẩn sau quả phát bóng của thủ thành Loosl bên phía Huddersfield, tạo vấn đề kiện để Depoitre thoát xuống nhân đôi gián đoạn cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho tung Rashford và Mkhitaryan tham gia sân, giúp thế trận tấn công của Man Utd khởi sắc hơn hẳn. Dù rằng vậy, Quỷ đỏ cũng chỉ có được bàn thắng danh dự của Rashford được ghi ở phút 78.

Thua sốc đội bóng tân binh, Man Utd ngửi khói Man City - Ảnh 4.

HLV Mourinho chết yên sau khi Man Utd nhận liên tiếp hai bàn thua.

Thua đau đội bóng mới lên hạng, Man Utd đứt mạch 8 trận bất bại ở giải Trác việt Anh. Trận thua trước tiên kể trong khoảng đầu mùa cũng khiến thầy trò Mourinho bị Man City nâng gián đoạn lên thành 5 điểm. Vì trong cuộc đấu cùng giờ, Man City có thắng lợi dễ ợt 3-0 trước Burnley.

Thua sốc đội bóng tân binh, Man Utd ngửi khói Man City - Ảnh 5.

Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét