Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Tí hon trai 1 tuổi từng bị bỏ rơi tiếp diễn nhập viện trong trạng thái nguy ngập

Bé trai 1 tuổi từng bị bỏ rơi tiếp tục nhập viện trong tình trạng nguy kịch - Ảnh 1.

Những vết thâm tím trên thân thể cháu T.A. thời gian mới nhập viện ngày 3/8.

Can hệ tới vụ việc cháu T.A. nhập viện trong tình trạng thâm tím khắp cơ thể và không có người thân đồng hành xảy ra cách đây khoảng 2 04 tuần gây xôn xang dư luận, gần đây ông Đinh Văn Vượng (ông ngoại cháu nhỏ bé - PV) bất thần công bố, sức khỏe nhỏ bé T.A đang rất nguy nan.

Ông Vượng cho biết: Sau khi đón về nhà, cháu T.A. tăng được 2 cân nhưng giờ lại sút mất 4 cân. Khác biệt là tham gia ngày 12/10, cháu T.A có biểu lộ sốt cao, ông đã đưa bé xíu tham gia Bệnh viện Hữu nghị vietnam Cu Ba cấp cứu.

Tới 23h tối cùng ngày, cháu T.A sốt cao quá mái ấm phải đưa cháu sang Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đây là lần thứ 2 cháu nhập viện cấp cứu khi được đón về nhà. Cách đây khoảng 1 tháng, cháu bị viêm phổi gia đình ông Vượng cũng đưa cháu vào viện chữa chạy, hên cháu qua khỏi nhưng lần này sức khỏe cháu rất yếu.

Được nhân thức, lúc trước mái nhà ông Vượng cũng khá giả nhưng bây giờ gia đình ông rơi tham gia hoàn cảnh gian khổ bởi phải "đèo bòng" thêm mấy đứa cháu.

Bé trai 1 tuổi từng bị bỏ rơi tiếp tục nhập viện trong tình trạng nguy kịch - Ảnh 2.

Cháu T.A. cùng ông ngoại tại bệnh viện.

Trong nhà, mọi đồ đạc có gì đáng giá ông Vượng đều đem bán lấy tiền lo cho các cháu thưởng thức.

Giờ đây, ngôi nhà ông bà cùng các cháu đang ở, ông Vượng cũng đang rao bán để lấy tiền trả nợ cho lần viện phí trước của cháu T.A và lo chạy chữa bệnh cho cháu bé xíu lần này.

Dù cảnh ngộ gian khổ là vậy nhưng ông Vượng không hề than phiền, ông vẫn nói sẽ cố gắng lo cho các cháu, rất ngại khi phải kiếm được sự thương hại của phố hội.

Yếu tố ông sốt ruột nhất lúc này là sức khỏe của T.A và 3 đứa trẻ đang ăn học không biết sẽ như thế nào

Từ khi cháu T.A được nhóm chức năng bàn ủy quyền ông Vượng và cung phi chú tâm đến nay, mái nhà ông vẫn chưa khiến cho được giấy má, nhập hộ khẩu cho cháu T.A.

Mái nhà ông Vượng có hộ khẩu thường trú tại phường Hàng Bông, huyện Hoàn kiếm nhưng ông đang tạm thời trú tại xã Thổ Quan nên chưa thể nhập khẩu cho T.A về phố Thổ Quan được.

Trước đó, theo kết quả dò xét của công ty công an, Nguyễn Thanh Hằng (SN 1978, trú tại số 58 phường Im Phụ, thị xã Ba Đình, TP. Thủ đô) chính là người đưa cháu T.A. (bị bạo hành thâm tím khắp thân thể) tham gia Bệnh viện Xanh Pôn ngày 3/8.

Bước đầu, Hằng khai tên thật cháu nhỏ xíu là A. (SN 23/8/2016) và mẹ cháu nhỏ dại tên là H. (SN 1983) trú tại phường Tống Duy Tân (quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).

Do mẹ cháu tí hon mới bị bắt vì tội danh can dự đến ma túy, nên đã gửi con cho một người bạn nhờ nuôi hộ.

Đầu tháng 8 mới đây, người bạn này bận công tác nên đã nhờ Hằng nuôi giúp một thời gian. Và ngày 3/8, thấy cháu gầy có dấu hiệu nguy khốn nên Hằng đã đưa vào bệnh viện rồi bỏ rơi tại đó.

Tại tập đoàn công an, Hằng cũng lý giải việc bản thân không khai đúng tên, liên hệ thật của cháu nhỏ là vì muốn che đậy lai lịch để tổ chức công an không xác minh được.

Sau một thời gian nhân tố trị, đến chiều ngày 10/8, cháu T.A. đã được xuất viện về nhà để theo dõi, nhân tố trị.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét