Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Bùi Tiến Dũng chia sẻ yếu tố ít biết về 2 người mẹ

Trong buổi chiêu đãi với người mến mộ chiều 30/1, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trải lòng về những kỷ niệm đáng nhớ ở giải U23 châu Á gần đây. Sau trận bình thường kết, Tiến Dũng rất bi lụy khi hay tin mẹ ruột của anh đã bất tỉnh bất tỉnh sau khi Quang đãng Hải sút phạt gỡ hòa.

"Tôi đã bi thương khi hay tin. Tối hôm đó tôi gọi "video call" về để mẹ được trông thấy mặt, để mẹ im tâm và vui hơn", Bùi Tiến Dũng cho biết.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ điều ít biết về 2 người mẹ - Ảnh 1.

Mẹ của Tiến Dũng bất tỉnh khi theo dõi trận đấu.

Ngoài mẹ ruột, Tiến Dũng bật mí anh có thêm người mẹ thứ nhị, người mà anh rất tôn trọng và chịu ơn. ngừng thi côngĐây là người đã giúp sức Tiến Dũng về mọi mặt khi anh chuyển ra Thủ đô chơi bóng. Người anh coi như mẹ ruột này cũng dành thời gian sốt ruột, chăm nom cho Tiến Dũng kể cả khi ra nước ngoài thi đấu. 

"Tôi cảm thấy may mắn vì có đến 2 người mẹ mến thương", Bùi Tiến Dũng mách nhỏ.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ điều ít biết về 2 người mẹ - Ảnh 2.

Bùi Tiến Dũng là cột trụ nơi hàng phòng ngự của U23 vn và là thủ lĩnh tinh thần thứ nhì của đội, sau Xuân Trường. Anh nổi tiếng với pha sút phạt đền sau cùng, giúp vn tiến công bại Iraq ở tứ kết. Hình ảnh Tiến Dũng cởi áo ăn mừng đã ngập tràn mạng phường hội vn, lẫn TQuốc.

Tiến Dũng còn san sẻ hiện tại tập trung cho bóng đá và chưa có một nửa. "Chuyện tình cảm là do duyên số, tôi cũng chưa định trước là khi nào sẽ có nửa kia".


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét