Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Chuyển dây chuyền đóng hộp mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang China, Balenciaga bị dân tình chỉ trích

Trong số các mẫu sneaker đang hưng vượng hành nhất bây chừ, Balenciaga Triple S có thể xem là một người tìm việc đáng gờm. Không chỉ được các tín đồ bắt mắt trái đất yêu thích mà đôi sneaker hầm hố này còn được hồ hết bạn trẻ tại châu Á, trong đó có cả Hàn Quốc lẫn vn đón chờ niềm nở. Dĩ nhiên vừa mới đây, nhà mốt Tây Ban Nha bỗng nhiên bị dân tình chỉ trích vì chuyển đổi dây chuyền đóng gói mẫu Triple S trong khoảng Ý sang China. 

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 1.

Mở bán từ bốn tuần 9 năm 2017, Triple S có thể coi là một trong những con át chủ bài của Balenciaga, sau thắng lợi của đôi Speed Trainer. Tuy được bán với giá 795 đô la (18 triệu VNĐ) vào thời điểm ban đầu rồi tăng lên 850 USD (hơn 19 triệu VNĐ) nhưng phổ biến người vẫn cắn răng mua bằng được siêu phẩm này vì dù sao, nó cũng được gia công cẩn thận tại Ý. Ba chữ "made in Italy", suy cho cùng, cũng có sức ảnh hưởng, ít ra là với các tín đồ cá tính. 

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 2.

Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi khi Balenciaga quyết định thay đổi nơi đóng hộp Triple S từ Ý sang TQuốc tham gia đầu bốn tuần 1 năm 2018. Dòng chữ "made in Italy" giờ đã chuyển thành "made in Trung Quốc". Hành động này, đã làm giới chiêu mộ điệu căm thù không ít.

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 3.
Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 4.

Balenciaga phản biện rằng họ đổi dây chuyền đóng hộp sang TQuốc vì muốn khiến ra những đôi giày nữ tính hơn.

Một gười sử dụng Reddit có tên Piggehdoom cho nhân thức, chất lượng của giày đóng gói tại TQuốc có chút đặc biệt. Với việc dành gần số tiền lớn tương tự, anh muốn giày của bản thân nên được gia công tại Ý. Trong khi, một account Youtube khác có tên LSAVER ftw cũng đống ý với quan điểm này. Anh cho nhân thức Balenciga đã chắc chắn rằng phiên bản Trung Quốc sẽ nhẹ hơn nhưng thực tại lại không phải tương tự. Nhân tố này khiến cho anh có chút bế tắc. 

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 5.

Nguồn: Daily Mail


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét