Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Thiết kế căn hộ 122m2 có phòng bếp lớn |

Là người yêu thích thổi nấu nên chủ nhà đã bỏ ra gần 50% tổng diện tích để khiến nhà bếp...

Biện pháp kiến tạo nhà bếp làm cho trọng điểm không được đa dạng người ủng hộ nhưng với cách bố trí kết hợp bếp với phòng khách, hành lang và nơi học tập bỏ ra cho con gái giúp họ tăng cường thời điểm kết nối với nhau, một người nấu ăn thì người kia xem tivi và trông con học bài.

Chiếc bàn ăn dài là nơi cả mái nhà quây quần song song cũng là nơi mà họ có thể tiếp khách, ghi bàn học của con.

Trong một không gian thành lập và không có tường gián đoạn giữa các phòng, ánh sáng từ bức tường kính có thể lan tỏa tới mọi ngách ngách trong nhà, dè xẻn nguồn năng lượng lớn trong việc chiếu sáng và sưởi ấm.

Phòng khách của căn hộ được “đóng khung” bằng bộ sofa vải dễ chơi cùng tấm thảm trải sàn và một số chiếc ghế sofa đơn phong cách.

Một cụ thể khác biệt khác là phòng làm cho việc nằm ngay ở trong khu vực sinh hoạt chung và khi cần có sự tây riêng thì cánh cửa gấp đã ở ngay kế bên mang đến một nơi khiến cho việc yên ổn tĩnh và thoải mái.

Cửa phòng làm cho việc khi được kéo lại, chiếc bàn đã hoàn toàn bặt tăm và không người nào nhìn thấy sự tồn tại của nó sau cánh cửa.

Trang trí phòng làm việc đơn giản nhưng tinh khiết và ngăn nắp, các loại tài liệu và thủ tục đặt ngay ngắn trên chiếc tủ âm tường bên cạnh.

Tủ quần áo nằm ngay ở hành lang dẫn tham gia phòng ngủ.

Những tuyến đường ống nước cũ được tái dùng khiến cho vách ngăn giả giữa phòng khách và phòng ngủ đồng thời làm nơi để dù, treo đồng hồ và nơi vui chơi cho con nhỏ.

Kiến tạo phòng ngủ ấm áp, thoáng đạt và không có một cụ thể thừa, phần đông đều được đặt đúng địa điểm và tính năng của nó.

Ghế sofa thư giãn nằm cạnh cửa sổ để chủ nhà có thể đọc sách hay khiến việc.

Phòng của tí hon đơn giản, tinh khiết và vừa đủ ánh sáng.

Tường gỗ và gạch tạo cảm giác lập thể càng làm cho nổi bật đẳng cấp cho căn phòng, yếu tố khác biệt là kiến trúc sư đã biết cách chọn lựa nguyên liệu thích hợp với từng không gian và chức năng.

Phòng tắm dù ốm nhưng tinh khiết với nội thất phủ bằng một màu trắng bong khôi.


Theo CTV Ngọc Thúy (Homeklondike)/VOV.VN


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét