Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Xem bóng đá không tính tiền tại 46 rạp CGV |

(Xây đắp) – Lần đầu tiên, người ngưỡng mộ bóng đá vietnam có thể hòa cùng không khí sân cỏ chẳng thể nở rộ hơn tại 46 rạp chiếu văn minh của CGV vn trên toàn quốc trong trận phổ biến kết Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á.


Rộng rãi người theo dõi hài lòng vì có thêm lựa chọn xuất sắc để xem cuộc đấu tại CGV

Ngoài ra những vị trí xem bóng đá thân thuộc như sân vận động, quán cà phê,… khán giả Việt sẽ có thêm một chọn mới để cùng tiếp lửa cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận phổ biến kết lần này.

Với thắng lợi bền chí trước Qatar tại trận bán kết, U23 Việt Nam đã thể hiện được ý thức và khả năng thi đấu tuyệt vời trước khi bước chân tham gia trận chung kết lịch sử. Hành trình kỳ diệu của đội tuyển U23 tại Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á 2018 đã giúp Việt Nam lần đầu có cơ hội bước lên ngôi vương tại một trường đấu châu lục.

Việc giải đấu được công ty tại TQuốc cũng làm rộng rãi khán giả không có cơ hội trực tiếp đến sân cổ hủ vũ cho U23 Việt Nam. Đa số người theo dõi sẽ theo dõi trực tiếp cuộc đấu trên sóng truyền hình tại quê nhà. Với mong muốn mang tới một vị trí lý tưởng để theo dõi trận phổ biến kết cho cổ lỗ khích lệ, CGV đã “chơi lớn” khi lần đầu thành lập cửa chào đón khán giả tới xem trực tiếp trận chiến tầm thường kết vào lúc 15h ngày 27/01/2018 tại 46 chuỗi hệ thống rạp chiếu phim của CGV trên toàn quốc.

Được tận hưởng trận đấu trong không gian rộng rãi, cao cấp với màn hình lớn, âm thanh chuẩn cùng ghế ngồi dễ chịu và thưởng thức những phần bắp nước thơm ngon đã hấp dẫn phổ quát khán giả trẻ. Chỉ ít giờ sau công bố trên Fanpage, chương trình đã thu được sự đon đả lớn của người theo dõi với hơn 14,000 lượt tương tác và bình luận. Phổ biến tuổi teen khác cũng náo nức “lập kèo” cùng anh em và nhanh lẹ đến rạp để “xí chỗ”. Người theo dõi Cao Đức Thắng san sẻ “Ước mong của mình là được xem bóng đá bằng màn hình chiếu phim ở rạp dù chỉ 1 lần và sau cùng cũng thành sự thực.”

Chỉ với phần combo Victory 79.000 VNĐ, khán giả sẽ được ưu tiên chỗ ngồi miễn phí và có cơ hội nhận được những món vàng tặng ý nghĩa để cũ kĩ vũ cho đội tuyển U23 vietnam như: những lá cờ, băng rôn hay miếng dán quốc kỳ,…

Hoài Thu


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét