Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Lê Thiện Hiếu thao diễn ca khúc về chiến thắng của U23 vietnam ở ZMA

Phấn khích trước thắng lợi của đội tuyển U23 Việt Nam, Lê Thiện Hiếu đã đổi tên ca khúc mới của chính mình. Anh cũng lần đầu biểu lộ "Tội gì phải cưới" ở lễ trao giải ZMA tối 24/1.

Là fan của môn thể thao vua, ngay từ trước khi cuộc đấu giành tấm vé tham gia Thông thường kết AFC - U23 châu Á 2018 giữa vn - Qatar diễn ra, Lê Thiện Hiếu gây tìm hiểu cho khán giả khi san sẻ một dòng tình trạng mập mờ: "U23 Việt Nam mà thắng thì tôi sẽ...".

Ngay cuộc chiến xong xuôi với thắng lợi thuộc về đội tuyển nước nhà, nam ca sĩ xuất thân trong khoảng Sing My Song cho nhân thức anh quyết định đổi tên ca khúc hit mới nhất của mình, từ Tội gì mà phải thế thành Tội gì phải cưới.

Le Thien Hieu bieu dien ca khuc ve chien thang cua U23 Viet Nam o ZMA hinh anh 1
Lê Thiện Hiếu đổi tên bài hit mới nhất mừng U23 vietnam giành vé vào phổ biến kết 

 AFC-U23 châu Á 2018.

Lý giải về yếu tố này, Lê Thiện Hiếu chia sớt: "Đây là một trong những sáng tác ý hợp tâm đầu nhất của tôi trong năm 2018, sau thắng lợi của tuyển U23 Việt Nam tôi thấy các chị em thi đua nhau đòi cưới các tuyển thủ trẻ. Vấn đề này làm cho tôi cảm hứng đổi tên ca khúc của chính mình, vừa để 'thay lời muốn nói' cho các bằng hữu, vừa để nhắn nhủ dịu dàng tới chị em bớt cuồng nhiệt gây áp lực".

Tội gì mà phải cưới là sáng tác của nam ca sĩ, được pha trộn giữa nhị dòng nhạc reggae và pop tạo độ bắt tai, mới lạ như sự đặc biệt của Lê Thiện Hiếu giữa hoạt động mua bán âm nhạc rộng rãi màu sắc như hiện nay nên khi vừa ra mắt đã được người theo dõi ủng hộ.

"Dĩ nhiên mọi tình cảm đều lên đường từ nụ cười và sự kiêu hãnh bỏ ra cho thắng lợi của quốc gia, nhưng quần chúng nhớ là: vui thôi, đừng vui quá mà từ nói đùa lại hành động thật thì người ta sức ép lắm nhé", anh dí dỏm nhắn nhủ thêm.

Le Thien Hieu bieu dien ca khuc ve chien thang cua U23 Viet Nam o ZMA hinh anh 2
Nam ca sĩ tập luyện vũ đạo cho tiết mục Tội gì phải cưới tại Zing Music Awards 2017.

Lê Thiện Hiếu sẽ trình bày ca khúc Tội gì mà phải cưới tại lễ trao giải Zing Music Awards 2017 được doanh nghiệp tại tại Hí viện Hòa Bình (TP.HCM), tối 24/1. Đây là lần đầu giọng ca Ông bà anh mang bài hit được yêu mến trong thời gian qua lên sàn diễn lớn. Sắp đến, anh bận bịu chạy show cho lịch diễn những ngày cuối năm cũng như thực hiện công trình âm nhạc.

  • #ZINGMUSICAWARDS

    Zing Music Awards

    Zing Music Awards (ZMA) là giải thưởng âm nhạc online thường niên do Zing MP3 tổ chức với mục đích tôn vinh nỗ lực của các nghệ sĩ, phản ánh bức ảnh toàn cảnh về thị trường âm nhạc, cũng như sở thích người theo dõi nghe nhạc online. Giải thưởng vào số liệu bảng xếp hạng #zingchart của Zing MP3 để đưa ra danh sách đề cử, Hội đồng nghệ thuật và khán giả sẽ chọn lựa ra những tác phẩm hoặc nghệ sĩ đạt giải tùy theo từng hạng mục.

    Bạn có nhân thức: ZMA hiện được bình chọn là giải thưởng uy tín nhất trên hoạt động mua bán nhạc Việt, có sự thăng bằng giữa nhân tố chuyên môn và thị trường. Đây cũng là giải thưởng nhạc online đầu tiên và độc nhất vô nhị của vn.

    • Công ty đơn vị: Zing MP3
    • Số hạng mục: 14 hạng mục phân thành 3 hàng ngũ: “Giải thưởng của năm”, “Giải thưởng theo thể loại nhạc” và “Giải thưởng yêu mến”
    • Lần trước tiên: 2010

Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét