Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Sau Ơn giời, Đức Phúc hát ca khúc nhạc phim do Trường Giang sáng tác

Sau màn tung hứng với Trường Giang ở Ơn giời, cậu đây rồi, Đức Phúc hát ca khúc do danh hài sáng tác.

Đức Phúc hát ca khúc đầu tay của Trường Giang Sau màn liên kết hài hước, ăn ý trong Ơn giời, Đức Phúc tiếp diễn thích hợp tác với Trường Giang trong phim Siêu sao siêu ngố

Trải qua chuyện ồn ào khi cầu hôn bạn gái Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình, Trường Giang cho hay anh muốn được mọi người nhắc đến công việc và các vai diễn.

Anh cho hay hiện bộ phim Siêu sao siêu ngố là mối ân cần lớn nhất với chính mình vì phim được công chiếu tham gia thời điểm Tết. Đây là bộ phim Trường Giang đóng một lúc nhị vai, giảm 10 kg và sáng tác nhạc phim. 

Sau On gioi, Duc Phuc hat ca khuc nhac phim do Truong Giang sang tac hinh anh 1
Trường Giang và Sam là cặp đôi trong phim. Cả hai vướng nghi án hứa hẹn hò trong lúc quay phim tầm thường. Ảnh: ĐPCC.

Trường Giang cho hay anh viết ca khúc Vỡ lẽ rất với tốc độ cao, sau vài giờ đọc kịch bản. Người biểu lộ ca khúc Tan vỡ không người nào khác chính là nam ca sĩ Đức Phúc.

Trường Giang và Đức Phúc từng khiến người theo dõi thích thú khi tung hứng ăn khớp trong Ơn giời, cậu đây rồi.

Đức Phúc thú nhận chưa trải qua mối tình nào nhưng ngay khi vừa nghe qua phiên bản thu nháp, anh đã “cảm” được ca khúc và gấp rút bắt tay tham gia việc thu âm.

Sau On gioi, Duc Phuc hat ca khuc nhac phim do Truong Giang sang tac hinh anh 2
Đức Phúc hát ca khúc do Trường Giang sáng tác. Ảnh: ĐPCC.

Vô địch The Voice nói: “Không nắm bắt tại sao tôi lại dễ dàng thả mình vào bài hát đến vậy. Sáng tác có giai điệu phù hợp với chất giọng của tôi và ca từ cũng rất dễ thấm”.

Đức Phúc diễn như trưởng phòng Ơn giời, làm cho Trường Giang toát mồ hôi

Chưa có thương hiệu diễn xuất nhưng vô địch Giọng hát Việt 2015 vẫn làm bùng nổ tập 7 chương trình Ơn giời cậu đây rồi nhờ những câu nói đối đáp vui nhộn.

  • Nguyễn Đức Phúc

    Nguyễn Đức Phúc

    Nguyễn Đức Phúc là quán quân Giọng hát Việt mùa 3, song song là sinh viên trường Đại học Xây đắp Thủ đô. Hiện anh đang hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ do công ti Mỹ Tâm Entertainment quản lý. Item âm nhạc đầu tay "Chỉ một câu" mang về cho Đức Phúc giải thưởng "Ca sĩ thể hiện hiệu quả" và "Bài hát của bốn tuần" trong chương trình Bài hát Việt 04 tuần 11 năm 2015.

    Bạn có biết: Trước khi nhập cuộc Giọng hát Việt, Đức Phúc từng bị loại ngay vòng đầu tại cuộc thi Việt Nam Idol và Vn's Got Talent.

    • Ngày sinh: 15/10/1996
    • Single: Chỉ một câu, Giấu Mặt, Về Nơi Tôi Sinh Ra, Cũng Đành Thôi, Ánh Nắng Của Anh (Nhạc phim "Chờ Em Đến Ngày Mai"), Ta Còn Yêu Nhau
  • Võ Vũ Trường Giang

    Võ Vũ Trường Giang

    Trường Giang, tên thật Võ Vũ Trường Giang, là một nam diễn viên hài bén duyên với sàn diễn sau một lần đóng thế vai mọi người được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Anh được người theo dõi yêu thích qua vai diễn Mười Khó khăn trong vở "Khó" trình diễn tại liveshow "Bước chân miền Trung" của Đàm Vĩnh Hưng. Ở lĩnh vực phim ảnh, anh góp mặt trong các bộ phim chiếu rạp như "Lật mặt", "49 ngày", "Taxi em tên gì",... Dường như, anh cũng rất chiến thắng trong vai trò người dẫn chương trình thực tại.

    Bạn có nhân thức: Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, Trường Giang đã gây bất thần khi liên tục chiến thắng bốn giải tại bốn hạng mục: "Nam diễn viên sàn diễn", "Diễn viên hài", "Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình" và "Người dẫn chương trình".

    • Ngày sinh: 20/04/1983
    • Chiều cao: 1.67 m
    • Vở hài tiêu biểu: Bụi đời teen, Không dễ dàng, Người nào sợ ai, Osin là ông nội, Ông Tào ông Lao, Đi về, Chuyến xe ngày Tết,...

đức phúc hát nhạc phim siêu sao siêu ngố Trường Giang sáng tác Vỡ lẽ Đức Phúc hát ca khúc của Trường Giang Trường Giang sáng tác ca khúc nhạc phim siêu sao siêu ngố siêu sao siêu ngố


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét