Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Nhà báo Malaysia: '2 tuần tới, Quang đãng Hải có thể đầu quân cho CLB của Nhật hoặc Hàn'

Keeshaanan Sundaresan là nhà báo viết bóng đá bằng tiếng Anh khá nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á. Ông là chủ bút của trang thể thao Football Tribe Malaysia và hợp tác với Fox Sports Asia.

Keeshaanan Sundaresan đánh giá rất cao Nguyễn Quang quẻ Hải của U23 vn và có liền nhị dòng tweet về Quang Hải trên trang cá nhân.

Nhà báo Malaysia: 2 tuần tới, Quang Hải có thể đầu quân cho CLB của Nhật hoặc Hàn - Ảnh 1.

"Sẽ không có gì kinh ngạc ví như có CLB của Nhật Bạn dạng hay Hoàn Quốc đặt nhân tố với Quang đãng Hải trong 2 tuần tới. Thị trường chuyển nhượng vẫn đang thành lập cửa", nhà báo người Malaysia viết.

Nhà báo Malaysia: 2 tuần tới, Quang Hải có thể đầu quân cho CLB của Nhật hoặc Hàn - Ảnh 2.

Trong một bài đăng khác, sau khi trận bình thường kết khép lại, Keeshaanan Sundaresan nhận định: "Quang quẻ Hải ghi 5 bàn trong 6 trận cho vn. Anh mới 20 tuổi và phổ thông khả năng sẽ sang chơi bóng ở Nhật hay Hàn Quốc sớm thôi. Ngoài ra cùng lắm là sang Thái Lan".

Nhà báo Malaysia: 2 tuần tới, Quang Hải có thể đầu quân cho CLB của Nhật hoặc Hàn - Ảnh 3.

Keeshaanan Sundaresan còn có hẳn một bài viết đánh giá tốt ngợi Quang Hải trên trang Football Tribe Malaysia. Với việc HLV trưởng của đội tuyển vn là người Hàn Quốc, việc đặt điều giữa một đội bóng xứ kim chi với Quang quẻ Hải phê chuẩn HLV Park hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là khi Hàn Quốc cũng theo dõi giải U23 châu Á mới đây và có tuyệt hảo mạnh với vn. 

Thậm chí Quang Hải còn ghi một bàn đẹp mắt tham gia lưới U23 Hàn Quốc, khiến một hậu vệ đội bạn ngơ ngác, thảng thốt.

Ký giả John Duerden có cùng phản hồi trên Fox Sports Asia. Ông nghĩ là U23 vietnam có phổ biến cầu thủ kỹ năng và họ nên nghĩ tới việc ra nước ngoài thi đấu ở những giải giỏi, khó khăn cao để nâng cao trình độ.

Nhà báo Malaysia: 2 tuần tới, Quang Hải có thể đầu quân cho CLB của Nhật hoặc Hàn - Ảnh 4.

Mới đây, bóng đá vn có Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng sang Nhật và Hàn chơi bóng nhưng đều không thắng lợi. Các cầu thủ ít được tạo cơ hội ra sân và đành phải đi về vietnam để mua lại cảm giác chơi bóng.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét