Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Nhà chế biến 'Túy âm': Đắt show hơn sau giải thưởng ZMA

Khuôn mặt trẻ thắng giải Nghệ sĩ Indie/ Underground được yêu thích ở ZMA 2017 cho biết anh chiếm được phổ thông lời mời thích hợp tác trong khoảng ca sĩ nhiều người biết đến sau giải thưởng ở ZMA.

Hoàn thành Zing Music Awards với giải thưởng Nghệ sĩ Indie/ Underground được mến mộ, Masew không bỏ ra cho bản thân thời gian nghỉ dưỡng như một món vàng ăn mừng thành công. Chàng trẻ trai lập tức bắt tay chấp hành những công trình mới, công việc bận bịu khiến thời gian để anh san sớt, chuyện trò cũng trở nên khan hiếm.

Với Masew, một nhà đóng chai trẻ, Túy âm mở bán 04 tuần 8/2017 có thể coi như lần đầu tiên công chúng nhân thức đến anh, dù thực tế, anh khiến nhạc từ trước đó phổ biến năm. Chỉ 5 tháng sau lần “chào sân” ấn tượng, anh tiếp diễn gây để ý với Bi thảm của anh, Kém duyên đều ra mắt tham gia tháng đầu năm 2018.

Khuôn mặt trẻ thắng giải Nghệ sĩ Indie/ Underground được mến mộ

Chiến thắng liên tiếp đem đến đa dạng cơ hội mới cho chàng trai sinh năm 1996. Anh cũng là khuôn mặt trẻ nhất trong top 5 đề cử Zing Music Awards kế bên Da LAB, Đen, Huỳnh James và Vũ. Cuối cùng, anh giành thắng lợi.

Một hạng mục phải cạnh tranh cùng những số đông anh làm cho giải thưởng của chủ nhần Túy âm thêm phần ý nghĩa. Phổ thông ngày sau khi lễ trao giải xong xuôi, Masew vẫn cảm thấy xúc động. “Tôi rất ngờ trước sự yêu dấu và ủng hộ của mọi người đối với vật phẩm của mình. Tôi thực rất vui và hàm ơn đa số”, nhà chế biến trẻ tâm tư.

Nha san xuat 'Tuy am': Dat show hon sau giai thuong ZMA hinh anh 1
Masew thắng giải Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu mến tại ZMA.

Từ những ngày trước tiên mở cổng bình chọn, Masew đã chiếm được lượng phiếu lớn. Chính anh cũng không thể lý giải nguyên do khán giả dành tình cảm cho mình, bởi thông thường ca sĩ mới là người được dân chúng nhớ tới phổ quát hơn cả. Thay tham gia đó, Masew luôn nhắc về sự may mắn như một trong trong những nguyên do góp phần khiến nên thắng lợi của bản thân.

“Tôi chẳng qua cũng chỉ nhờ hên và sự ủng hộ của các bạn bè underground để có được ngày bữa nay” hay chả hạn “May mắn là trong năm nay gu âm nhạc của tôi phù hợp hầu hết bạn trẻ nên được sắp có nhiệt thành, chứ tôi cũng chẳng có bí quyết gì cả”.

Nhưng rõ ràng, để chiến thắng một giải thưởng như Zing Music Awards có sự bình chọn của hội đồng nghệ thuật, may mắn thôi chưa đủ. Nhạc điệu ma mị, trên nền nhạc bắt tai, mang đẳng cấp future bass tân tiến của Túy âm đã chắc chắn anh có tiềm năng.

Trong khoảng mái nhà cản trở tới nghệ sĩ tiềm năng

Vừa bước vào độ tuổi 22 nhưng Masew đã có ít ra 6 năm gắn bó với âm nhạc. Tham gia thời điểm bằng hữu đồng trang lứa miệt mài với những trang sách, vở, chàng trẻ trai đã tập tành làm cho nhạc, sau khi tậu thấy niềm mê say của chính mình trong khoảng những bạn dạng nhạc EDM hưng vượng hành trên thế giới.

Chứng kiến đại trượng phu đeo đuổi lĩnh vực mà đa dạng người bình chọn là không bất biến, nhất là trong thời gian cậu học cấp ba, cha mẹ Masew gia sức phản đối. Nhưng sau cùng, tình ái dành cho âm nhạc đã giúp anh thuyết phục được mái nhà.

Nhưng đó không phải trở ngại độc nhất với chàng trai trẻ bước đầu khiến cho quen với âm nhạc. Sự bỡ ngỡ cộng thêm cảnh ngộ không khá giả khiến anh gặp phổ thông gian khổ, khác biệt là khi mua sắm trang vũ trang khiến nhạc.

“Khi mới mở màn, tôi thường phải chạy ra quán net để làm cho. Lúc đó, tôi không có thiết bị gì cả, ngoài một chiếc máy tính với tai nghe. Tuy nhiên, niềm mê mẩn âm nhạc, tôi không thể bỏ. Bởi vậy, sau khi ra trường, tôi đã cố gắng theo đuổi việc làm nhạc rồi dồn vào một chỗ gần như thời điểm cho công tác này”, anh nhớ lại.

Nha san xuat 'Tuy am': Dat show hon sau giai thuong ZMA hinh anh 2
Trong khoảng gương mặt mới, Masew lập cập gây xem xét sau thành công của Túy âm.

Vô thiên lủng lời mời thích hợp tác kèm cát-xê cao

Ca khúc mang đến thắng lợi bước đầu được ê-kíp của anh thực hiện trong 2 04 tuần, trong khoảng khâu sáng tác tới phối phí. Riêng ca khúc mới, Bi thương của anh trong thời gian thời gian 4 ngày. Bài hát này vẫn đứng thứ 2 #zingchart sau rộng rãi ngày công bố, đồng thời đạt 148 triệu lượt nghe.

Liên tiếp có ca khúc thành công, Masew nhanh lẹ nổi tiếng, kéo theo đó là những lời mời phù hợp tác với doanh thu cao gấp đa dạng lần so với thời điểm ban đầu, giúp anh thanh toán cuộc sống và niềm mê say âm nhạc. Nghệ sĩ trẻ bật mí, hiện tại một bạn dạng phối anh nhận được giá tiền từ 15 – 20 triệu. Ở thời điểm 2 tháng trước, con số chỉ là khoảng 10 triệu.

“Sau chiến thắng của các sản phẩm vừa mới đây, tôi thu được đầy đủ lời mời hợp tác. Trong số đó cũng có nhiều ca sĩ nhiều người biết đến nhưng hiện nay vấn đề này chuẩn y tôi xin được giữ bí mật”, anh nói.

Dù gặt hái thắng lợi nhưng không thể phủ nhận các vật phẩm do Masew đóng hộp vẫn vấp phải ý kiến trái chiều. Trong đó, Bi thương của anh bị chê về phần giọng hát, khác lạ là việc hát sai chính tả.

Masew chắc chắn anh hấp thu hết những phê bình, nhận xét của khán giả, “ê-kíp của chúng tôi đều sinh ra từ nghệ sĩ underground nên những tác phẩm đầu tay vẫn còn phần đông sạn. Trong năm 2018, tôi sẽ đem về âm nhạc thực thụ, chỉn chu hơn”.

Trong số những dự án của năm 2018 mà Masew nhắc đến có sự trở lại của bộ ba Túy âm. Một vật phẩm mang màu sắc khác biệt được bộ ba kỳ vọng sẽ mang đến phổ biến bất thần cho người theo dõi.

Túy Âm - Xesi, Masew, Nhật Nguyễn Ca khúc "Túy Âm" gây xốn xang số đông mạng.

Hương Tràm lập cú đúp giải thưởng tại Zing Music Awards 2017

Zing Music Awards diễn ra tối 24/1 đã sắm ra chủ sở hữu các phần quà. Trong đó, Hương Tràm hoàn hảo giành 2 giải Nữ ca sĩ được yêu mến và Ca khúc pop/ ballad được yêu mến.

  • #ZINGCHART

    #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất bây giờ trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ tham gia số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn bình chọn cao về tính tin cậy, độ đúng mực trong việc đo lường sức hút thiên nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Ngoài ra đó, việc cập nhật cốt truyện theo giờ của #zingchart đã giúp phản chiếu trọn vẹn và rất kịp thời những khuynh hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

  • #ZINGMUSICAWARDS

    Zing Music Awards

    Zing Music Awards (ZMA) là giải thưởng âm nhạc online thường niên do Zing MP3 đơn vị với mục đích tôn vinh nỗ lực của các nghệ sĩ, đề đạt bức ảnh toàn cảnh về thị trường âm nhạc, cũng như thị hiếu khán giả nghe nhạc trực tuyến. Giải thưởng vào số liệu bảng xếp hạng #zingchart của Zing MP3 để chỉ ra đề cử, Hội đồng nghệ thuật và người theo dõi sẽ lựa chọn ra những tác phẩm hoặc nghệ sĩ đạt giải tùy theo từng hạng mục.

    Bạn có biết: ZMA hiện được bình chọn là giải thưởng uy tín nhất trên thị trường nhạc Việt, có sự thăng bằng giữa yếu tố chuyên ngành và thị trường. Đây cũng là giải thưởng nhạc trực tuyến đầu tiên và độc nhất của vn.

    • Công ty doanh nghiệp: Zing MP3
    • Số hạng mục: 14 hạng mục chia thành 3 nhóm: “Giải thưởng của năm”, “Giải thưởng theo phân mục nhạc” và “Giải thưởng yêu mến”
    • Lần trước tiên: 2010

Masew tác giả Tuý âm bi tráng của anh Masew Zing Music Awards Bi ai của anh tuý âm


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét