Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

VNPT Vĩnh Phúc đón chờ Huân chương Công lao hạng Hai |

(Xây đắp) - Ngày 22/01, Viễn thông Vĩnh Phúc doanh nghiệp sắp có Huân chương Công sức hạng Nhì. Dự hội nghị có đồng minh Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thơ Tỉnh giấc ủy, Chủ toạ UBND tỉnh Vĩnh Phúc; ông Nai lưng Mạnh Hùng, Chủ toạ Hội đồng thành viên Cơ quan Bưu chính Viễn thông Việt Nam và lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị trên khu vực tỉnh Vĩnh Phúc, cùng hàng trăm cán bộ, viên chức người lao động của VNPT Vĩnh Phúc.


Bạn hữu Nguyễn Văn Trì trao Huân chương Công lao hạng Nhì cho VNPT Vĩnh Phúc

VNPT Vĩnh Phúc là đơn vị nhà nước thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông vietnam, hoạt động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Với năng lực, ưu điểm nổi bật về địa bàn dịch vụ, cơ sở vật chất, loại hình dịch vụ, năng lực phục vụ, kĩ nghệ ứng dụng, VNPT Vĩnh Phúc là công ty Viễn thông chủ lực vừa chấp hành nhiệm vụ sản xuất SP, vừa chấp hành nhiệm vụ chính trị: Đảm bảo tin tức bình an tuyệt đối phục vụ các ngành ủy Đảng, chính quyền từ Trung ương đến địa phương; bảo đảm tin tức phục vụ bình an quốc phòng; công việc phòng chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai; bảo đảm hạ tầng phục vụ cho phát triển kinh tế phố hội trên địa bàn trên hạ tầng các chuỗi hệ thống tin tức hữu tuyến, vô tuyến và vệ tinh, bảo đảm tin tức tuyệt đối trong mọi tình huống.

Quá trình 2011-2015, VNPT Vĩnh Phúc đã không hoàn thành nỗ lực, vượt lên mọi khó khăn, thực hiện được những thành tựu hết sức quan trọng, xứng đáng với vai trò, vị thế là một trong những công ty chính yếu về cung ứng cơ sở vật chất và dịch vụ viễn thông, công nghiệp thông tin tại địa phương, được các cấp, các ngành và người dùng phục vụ ghi nhận, đánh giá cao, được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Trải qua đa dạng thay đổi về mô phỏng tổ chức, tháng 8/2014, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông triển khai tái cấu trúc với đòi hỏi bố trí, tái cơ cấu lại doanh nghiệp, phục vụ yêu cầu về tiến trình sản xuất và hội nhập của nền kinh tế trong công đoạn mới. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã lựa chọn VNPT Vĩnh Phúc là một trong 06 doanh nghiệp trong lĩnh vực thi hành tái cơ cấu trước tiên.

Ngay sau khi được giao nhiệm vụ, đơn vị đã chỉ huy quyết liệt và tập trung khai triển các nhiệm vụ, từ việc sắp xếp mô hình công ty, xây đắp các cách thức nội bộ đến việc sớm đưa mô phỏng mới. Viễn thông Vĩnh Phúc và Trọng điểm Kinh doanh VNPT Vĩnh Phúc đi tham gia hoạt động. Công tác tái cơ cấu đã đem lại luồng nhựa sống mới cho toàn bộ cán bộ công viên chức, chất lượng về mọi mặt đều được nâng lên.

Song song, với nhiệm vụ bảo đảm tin tức dịch vụ nhiệm vụ chính trị, VNPT Vĩnh Phúc cũng đã kết thúc hoàn hảo các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, ổn định, khác lạ là luôn khẳng định vị thế tổ chức bậc nhất về lĩnh vưc viễn thông, công nghệ tin tức. Chỉ tính riêng trong 05 năm trong khoảng 2011-2015, tổng thu nhập của đơn vị tăng 2,1 lần; năng suất công tích tăng 2,2 lần. Vận tốc lớn mạnh bình quân 05 năm đạt trên 20%; hệ số thu nợ giảm trong khoảng 1,65 xuống 1,19; nộp ngân sách địa phương tăng gần 03 lần; thu nhập của người công lao tăng 02 lần so với năm 2010.

Với kết quả đạt được, tổ chức luôn được Cơ quan Bưu chính Viễn thông Việt Nam đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu trong 63 tỉnh, thành về các mặt hoạt động.


VNPT Vĩnh Phúc là tổ chức tiên phong cung cấp phục vụ viễn thông trên khu vực

Xác định biện pháp đầu cơ, hiện đại hóa mạng lưới, công nghiệp là cốt lõi, trong quá trình 2011-2015 cũng như những năm 2015-2017, với tổng mức đầu cơ hàng trăm tỷ đồng, bảo đảm cung cấp các dịch vụ yên cầu về chất lượng, vận tốc, phạm vi phục vụ,… cao nhất, rộng nhất. Trong công đoạn này, doanh nghiệp đã thực hiện phủ sóng 2G, 3G toàn thể địa bàn Vĩnh Phúc; phủ sóng 4G tại 100% trung tâm các huyện, thị trấn, thị phường trong tỉnh. Hệ thống mạng cáp quang quẻ được đầu cơ đồng bộ với trên 9.000km cáp quang quẻ các loại cùng hàng nghìn thiết bị viễn thông,…phục vụ mọi yêu cầu của thị trường.

Dường như đó, VNPT Vĩnh Phúc không xong nâng cao hình ảnh nhãn hiệu thông qua việc tập trung các giải pháp mở rộng, nâng cao chất lượng các kênh phân phối để người địa phương, đối tượng mua hàng tiếp xúc dễ dãi; nâng cao chất lượng phục vụ đối tượng mua hàng; tối ưu màng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ; nhiều chủng loại hóa loại hình dịch vụ.

Dường như những phục vụ truyền thống, phổ thông phục vụ mới được cung ứng. Đặc biệt các Áp dụng, các hàng ngũ giải pháp, dịch vụ CNTT được các cấp, đơn vị trên địa bàn đón nhận và dùng, như ứng dụng quản lý khám chữa bệnh và thanh toán BHYT (VNPT HIS), phần mềm quản lý văn phiên bản điện tử (I-office), phần mềm một cửa (I-gate), phục vụ hóa đơn điện tử VNPT- Tax, chứng thực chữ ký số công cộng VNPT - CA, đội ngũ biện pháp đối với lĩnh vực giáo dục (VNEdu),… đã góp phần nâng cao công tác quản trị, điều hành cũng như công tác canh tân hành chính tại địa phương.

Xác định dồn vào một chỗ vào yếu tố nhân loại vừa là chỉ tiêu vừa là giải pháp khác lạ quan trọng, đơn vị đã cổ vũ, động viên, dần dần nâng cao đời sống về mọi mặt cũng như chơi hoàn thành vồ cập công việc giáo dục chính trị, lối suy nghĩ cho từng cán bộ, công viên chức, tinh thần bổn phận cao đối với công tác được giao cũng như trách nhiệm đối với sự nghiệp tạo ra bình thường của ngành.

Với mục tiêu hướng về tập thể, cục bộ cán bộ, công viên chức đồng lòng hưởng ứng. Ngay từ những năm đầu tái lập tỉnh giấc, Đơn vị đã tích cực triển khai chương trình đưa công nghệ thông tin về nông thôn duyệt đa dạng hoạt động như: Phổ cập tin học, nối mạng tri thức cho thanh, thiếu niên vùng quê; phổ cập phục vụ viễn thông công ích, hỗ trợ gắn kết Internet tới 100% hội sở các phường, phố, khu vui chơi, cơ sở y tế,... Hàng năm, cán bộ công nhân viên đều quan tâm nhập cuộc đóng góp ủng hộ công việc an sinh xã hội, ủng hộ các hoạt động trong khoảng thiện “Vì người có điều kiện kinh tế eo hẹp", "Đền ơn đáp nghĩa", "Mái nhà tình thương"; ủng hộ đồng bào bị tác động bởi thiên tai, bão lụt, khác lạ với truyền thống tình nghĩa, VNPT Vĩnh Phúc kiếm được để mắt suốt đời 02 Mẹ vn Nhân vật tại địa phương.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, bạn bè Nguyễn Văn Trì đã trao Huân chương Công phu hạng Hai cho cộng đồng VNPT tỉnh giấc Vĩnh Phúc và Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Tất Sáng - Giám đốc VNPT Vĩnh Phúc đã có thành tựu xuất sắc trong công đoạn 2011- 2015.

Tuyết Tuyết


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét