Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Lê Âu Ngân Anh nói thản nhiên trước buộc phải tước vương miện hoa hậu

Hoa hậu Biển hồ 2017 Lê Âu Ngân Anh cho biết cô bức xúc khi bị đánh giá lừa dối, vi phạm pháp luật khi tham gia cuộc tranh tài.

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Âu Ngân Anh viết tâm thư dài bộc lộ sự phản ứng khi bị một tờ báo đánh giá thiếu chân thực khi tham gia cuộc tranh tài Hoa hậu Biển hồ 2017.

Trả lời Zing.vn, thây mặt truyền thông của Ngân Anh cho hay: "Thời điểm qua Ngân Anh đã gặp quá nhiều sức ép. Cô ấy hài lòng các lời ca ngợi chê về nhan sắc nhưng sẽ không chịu được khi bị bình chọn là thiếu trung thực".

Le Au Ngan Anh noi binh than truoc de nghi tuoc vuong mien hoa hau hinh anh 1
Lê Âu Ngân Anh trong ngày đăng quang quẻ.

Thây mặt này cho nhân thức thêm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mũi thì Ngân Anh đã công khai với ban tổ chức khi đạt yêu cầu. Điều này có sự chứng kiến của đa dạng người. Cho nên tin báo đánh giá cô không trung thực, vi phạm quy nhạo báng cuộc thi là không đúng mực. Lời đánh giá đó tác động nặng vật nài đến danh dự của cô và mái ấm.

Phía hoa hậu cũng khẳng định chưa từng gửi đơn nhập cuộc bất kỳ cuộc tranh tài nhan sắc quốc tế nào. Vì vậy có báo đưa tin cô đạt yêu cầu đi thi nhưng không được Cục Nghệ thuật Trình diễn cấp phép cũng hoàn toàn sai. 

Giải đáp về đề nghị tước vương miện của Cục Nghệ thuật Trình diễn, phía Ngân Anh cho hay: "chậm tiến độ là việc riêng giữa Cục và ban đơn vị, Ngân Anh chẳng thể nhập cuộc".

"Là cô gái khỏe mạnh, Ngân Anh bình thản đón nhận mọi quyết định đến với chính mình. Thay vì run sợ, đau khổ, Ngân Anh dành thời gian cho việc học và khiến từ thiện. Hiện cô ấy đang xây đắp một chiến lược trong khoảng thiện cho các trẻ con vùng cao".

Le Au Ngan Anh noi binh than truoc de nghi tuoc vuong mien hoa hau hinh anh 2
Ngân Anh khẳng định không vi phạm quy nhạo báng Hoa hậu Biển hồ.

Cách đây không lâu, Cục Nghệ thuật Trình diễn có công văn gửi ban doanh nghiệp cuộc tranh tài Hoa hậu Đại dương 2017. Cục bắt buộc Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Phổ biến International "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không bảo đảm yếu tố kiện dự thi theo luật pháp".

Theo Cục Nghệ thuật Trình diễn, biện pháp này được đưa ra nhằm "bảo đảm kết quả cuộc thi được vô tư".

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang quẻ Hoa hậu Biển hồ vietnam 2017 tham gia bốn tuần 10/2017. Ngay sau đêm thông thường kết, sắc đẹp của cô biến thành đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng vì bị cho là "chưa đủ đẹp để khiến cho hoa hậu".

Người đẹp tiếp diễn biến thành đề tài gây xôn xao mạng thị trấn hội khi công nhận đã từng sửa mũi rồi tháo dỡ sụn mũi trước khi dự thi. Liên quan đến việc này, ban doanh nghiệp Hoa hậu Đại dương 2017 từng bị phạt 4 triệu tiền việt.

Tân Hoa hậu Biển hồ: Tôi là Hoa hậu xấu nhất Việt Nam khi đăng quang quẻ Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cho biết ở cuộc thi cô nổi bật về nhan sắc, vóc dáng và trí não so với các thí sinh khác nên việc cô đăng quang là xứng đáng.

Ngân Anh: Quá bất thần trước đề xuất tước vương miện Hoa hậu Đại dương

Lê Âu Ngân Anh cho nhân thức cô quá bất ngờ với việc Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn yêu cầu ban doanh nghiệp Hoa hậu Biển hồ 2017 hủy kết quả cuộc tranh tài.

Lê Âu Ngân Anh suy sụp, bất tỉnh ngất sau khi bị đề xuất trả vương miện

Mái nhà cho biết Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bỗng ngột ngất xỉu ngất xỉu và phải truyền nước sau những sức ép từ dư luận và đòi hỏi bất thần từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

  • Hoa hậu Đại Dương

    Hoa hậu Đại Dương

    Hoa hậu Đại Dương vn là một cuộc tranh tài nhan sắc cấp non sông nhằm kiếm tìm gương mặt thây mặt cho dự án Blue Ocean World. Đây là công trình thích hợp tác giữa Quỹ bảo kê không gian Việt Nam và Công ty TNHH MTV Võ Việt Bình thường. Cuộc thi đặt ra đòi hỏi thí sinh tham gia phải có tri thức và thông hiểu về các vấn đề không gian, nhất là không gian biển để tham gia tham gia các hoạt động bảo kê môi trường biển Việt Nam.

    • Năm xây cất: 2014
    • Đối tượng nhập cuộc: Nữ công dân vietnam có độ tuổi từ 18 – 26
    • Yêu cầu: Cao từ 1.65m trở lên, chưa trải qua phẩu thuật thẫm mỹ, chưa lập mái nhà
    • Người đoạt danh hiệu: Đặng Thu Thảo (2014), Lê Âu Ngân Anh (2017)

Lê Âu Ngân Anh bị đề xuất tước vương miện hoa hậu Ngân Anh Lê Âu Ngân Anh Lê Âu Ngân Anh bị đề xuất tước vương miện


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét