Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò cắt nghĩa tại sao U23 vietnam lập nên kỳ tích

Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo được các học sinh công kênh ăn mừng thành công trước U23 Qatar ở bán kết.

Sau khi trận bán kết không thở được với U23 Qatar khép lại, các cầu thủ U23 vn đã nhấc bổng HLV Park Hang Seo lên ăn mừng chiến tích vào tầm thường kết giải U23 châu Á 2018. Chỉ hơn 3 bốn tuần khiến cho việc, HLV Park Hang Seo đã biến thành anh hùng của bóng đá vietnam.

Thành công đương nhiên không thiên nhiên mà tới, bởi ngoài khả năng được chứng minh qua bạn dạng lý lịch từng là trợ lý số 1 cho HLV Guus Hiddink giúp Hàn Quốc đứng thứ tư World Cup 2002, HLV Park Hang Seo còn chiếm trọn trái tim của các học sinh bằng tình cảm thực lòng.

Sau trận thắng Qatar, các cầu thủ U23 vn được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi nguyên ngày để massage bình phục thể lực. Tại khách sạn, HLV Park Hang Seo đã hỏi thăm từng cầu thủ một, khích lệ các học sinh khi trước mắt vẫn còn trận thông thường kết lịch sử.

Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 2.
Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo khoác vai ôm Quang Hải, niềm nở hỏi thăm sức khỏe Công Phượng. Ảnh: Đoàn trưởng U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm.

Trưởng đoàn U23 vietnam Dương Vũ Lâm đã ghi lại được những giây lát cảm động của HLV Park Hang Seo với các học sinh. Ông thầy người Hàn khoác vai ôm ấp cậu học sinh cưng Quang Hải, rồi ân cần theo dõi Công Phượng cởi giày, hỏi thăm sức khỏe tiền đạo HAGL.

Giả dụ theo dõi các buổi tập của U23 vietnam, HLV Park Hang Seo luôn đi một vòng hướng dẫn nồng hậu từng học sinh một. Với khiếu hài hước, ông luôn giúp cho không khí buổi tập trở nên sung sướng. Chưa khách hàng nào quên ông thầy người Hàn còn thi đá bóng trúng cột với Công Phượng rồi thua cuộc và phải đi sắm bánh pizza cho toàn đội hồi dồn vào một chỗ ở Việt Nam.

HLV Park Hang Seo luôn tạo mối quan hệ như là người bạn, người cha với các học trò. Tình cảm như thế, nhưng không đồng nghĩa ông là người dễ ợt. Với HLV Park Hang Seo, mọi sinh hoạt đều phải bảo mật và dồn vào một chỗ.

Chính vì tạo được mối quan hệ thân mật như phụ vương con với các học trò mà HLV Park Hang Seo đã phát triển một số đông kết nối, yếu tố quan trọng giúp U23 Việt Nam giành vé tham gia chơi trận tầm thường kết giải U23 châu Á 2018 trong sự ngỡ ngàng của khu vực, châu lục và thế giới.

Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 4.

HLV Park Hang Seo vẫn còn nhân tố kỳ diệu dành cho U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo mách nhỏ, ông vẫn còn yếu tố khác biệt bỏ ra tặng cho người hâm mộ vietnam và nhân tố khác biệt ấy, bạn nào cũng nắm bắt, đó là thèm khát hạ gục U23 Uzbekistan trong trận tầm thường kết để đăng quang quẻ ngôi vô địch.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét