Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Quang đãng Đèn biển ảnh nhớ một nửa 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử

Quang Hải đăng ảnh nhớ người yêu 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử - Ảnh 1.

"Miss her" (Nhớ nàng), Quang quẻ Hải viết trên trang cá nhân hẳn nhiên tấm ảnh chụp cùng bạn gái Nhật Lê. Người yêu người Quảng Nam của trung phong U23 hối hả đánh giá "Em cũng vậy".

Bức ảnh được đăng một ngày trước khi tiền đạo Thủ đô làm bàn độc nhất giúp U23 vietnam đánh bại U23 Australia ở giải U23 châu Á 2018, đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là chiến thắng lịch sử bởi U23 vietnam lần đầu thắng trận ở giải U23 châu Á, cùng lúc cũng là đại diện độc nhất của Đông Nam Á khiến cho được nhân tố này ở trường đấu châu lục.

Quang Hải đăng ảnh nhớ người yêu 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử - Ảnh 2.

Tại giải U23 châu Á năm nay, không hề Công Phượng hay Xuân Trường, mà Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất. Cả 2 bàn thắng của U23 vietnam tại giải đều được ghi bởi Quang quẻ Hải. Dường như Quả bóng đồng vn 2017 còn chơi rất nổi bật, xông xáo, tạo dựng ra đa dạng cơ hội cho bạn bè.

Cho nên trang tư nhân trên Facebook và Instagram của Quang Hải nhận được lượt follow chóng mặt chỉ sau nhị cuộc chiến gặp gỡ Hàn Quốc và Australia. Trung phong của CLB Thủ đô đang dần thu được tình cảm của người ái mộ.

Quang Hải đăng ảnh nhớ người yêu 1 ngày trước khi ghi bàn thắng lịch sử - Ảnh 3.

Sau trận thắng Australia, Quang quẻ Hải cũng được BTC mời phỏng vấn. Tiền đạo 20 tuổi chia sớt: "Chúng tôi đã chơi rất tự tin trước Australia. Sau trận thua đầu, toàn đội đã nhận ra những hạn giễu cợt và nỗ lực giải quyết. chậm tiến độ là nguyên nhân tại sao hôm nay Việt Nam đã chơi tốt. Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn người mến mộ đã đến sân cổ vũ. Nhân tố đó đã giúp chúng tôi hưng phấn và giành kết quả tốt".

U23 vn sẽ chơi trận cuối vòng bảng chạm chán Syria. Chỉ cần thắng, U23 vn sẽ xuất hiện ở tứ kết.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét