Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

'Thầy Ơi! Em Yêu Anh' - phim ngôn tình Nhật 'mật ngọt chết ruồi'

Sắp sửa cập bến vn trong mùa Valentine tới đây, Thầy Ơi! Em Yêu Anh (tựa tiếng Anh: Sensei... I Love You!) là phim Nhật được chuyển thể trong khoảng bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Kawahara Kazune. Sau khi mở bán, manga này đã tạo nên cú hit chợt phá với tổng số lượng tạo ra lên tới 5,7 triệu phiên bản chỉ tính riêng tại thì trường Nhật Bạn dạng. Không chỉ vậy, công trình còn được dịch ra hơn 30 ngôn ngữ không giống nhau phát triển trên toàn nhân loại.

Thầy Ơi! Em Yêu Anh - phim ngôn tình Nhật mật ngọt chết ruồi - Ảnh 1.

Sức lôi cuốn của Thầy Ơi! Em Yêu Anh đến từ câu chuyện ái tình vừa tinh khiết vừa dằn vặt giữa cô học sinh và người thầy của mình. Shimada Hibiki (Suzu Hirose) - một học sinh năm hai trung học luôn có chút vụng về về và chưa biết tình yêu thực sự - đã rung động trong lần đầu tiên nhận ra giáo viên dạy môn lịch sử Kosaku Ito (Ikuta Toma). Ito luôn xuất hiện với cặp kính cùng quả đầu lờm xờm như mới ngủ dậy. Thầy cũng ít khi nói đùa, không người nào nhân thức thầy nghĩ gì, nhiều lúc lại cười nhẹ nhàng.

Tình yêu trong Hibika đã nảy mầm và rồi không bao giờ dừng lại bởi được cưu mang trong khoảng những xúc cảm cá nhân của cô học sinh mới lớn. Hibiki ngày ngày dõi theo bước chân của thầy, chờ đợi rằng tấm tình thật của mình sẽ được đáp lại. Ngày qua ngày, bốn tuần qua bốn tuần, có được một người để yêu giúp cho Hibiki trưởng thành hơn, nhưng nó cũng làm cô sớm nhìn thấy rằng nhân loại của người trưởng thành thật quá tinh vi. Rồi một ngày, Hibiki liều mạng tới tỏ tình với người thầy của bản thân mình. Liệu cô nhỏ có thắng lợi đoạt được được người trong mộng hay kiếm được lại sự khước từ phũ phàng?

Thầy Ơi! Em Yêu Anh - phim ngôn tình Nhật mật ngọt chết ruồi - Ảnh 2.

Ở các nước Á Đông và khác lạ là Nhật Bạn dạng, tình cảm giữa giáo viên và học sinh vẫn được xem là một yếu tố cấm kỵ, có thể tác động đến cả tương lai của nhà giáo. Song, kiểm soát ý thức trong khoảng truyện lên phim, Sensei! vẫn là một bộ phim tình cảm pha vui nhộn nữ tính, một lần nữa dám nói lên những ngôn ngữ rất thật và tưới mát cho cả tuổi thanh xuân. Những xúc cảm giữa Hibiki và Ito cho nên cũng sẽ rất chậm trễ rãi, nên thơ và trong sáng.

Nhì diễn viên chính của phim, Suzu Hirose và Ikuta Toma, đều là những ngôi sao nhiều người biết đến với vẻ đẹp thiên thần của nước nhà mặt trời mọc, từng có phổ quát trải nghiệm diễn xuất thông qua các phim đã đóng lúc trước. Ngoài ra đó nội dung và dàn cast thú vị, Thầy Ơi! Em Yêu Anh còn gây lưu ý với phần âm nhạc được thể hiện bởi nhóm nhạc punk rock nổi danh của Nhật Bạn dạng Spitz nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động của hàng ngũ.

Trailer "Thầy Ơi! Em Yêu Anh"

Thầy Ơi! Em Yêu Anh dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 2/2.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét