Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Thắng dễ sao trẻ Hàn Quốc, Federer tham gia chung kết Australian Open

Huyền thoại người Thụy Sỹ chỉ mất vỏn vẹn 1 giờ 4 phút trong cuộc đọ sức với khả năng trẻ Hyeon Thông thường để có mặt ở trận thông thường kết Grand Slam thứ 30 trong sự nghiệp.

Highlights Federer vs Hyeon Phổ biến Ở thời gian đang bị dẫn 1-6, 2-5, kĩ năng trẻ người Hàn Quốc yêu cầu xin rời khỏi cuộc chơi vì chấn thương. Thắng lợi nhanh chóng giúp Federer lần thứ 30 tham gia thông thường kết Grand Slam.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 1
Không nhiều người có thể mường tượng ra một thành công thuận lợi đến thế cho Roger Federer ở bán kết Australian Open, nhất là khi khả năng trẻ Hyeon Phổ biến liên tiếp thắng thuyết phục hai người tìm việc quán quân Alexander Zverev và Novak Djokovic.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 2
Federer lập cập sản xuất thế trận áp đảo trong set đầu khi giành đến 3 trong 9 cơ hội bẻ giao bóng để thắng gián đoạn 6-1.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 3
Thế trận trong set 2 cũng không có phổ quát biến chuyển với sự lấn lướt của FedEx.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 4
Ở thời điểm bị dẫn 2-5, Hyeon Phổ biến bất ngờ xin phép bỏ cuộc vì vết thương sâu ở lòng bàn chân trái. "Vết thương đã trở nên tệ hơn so với vết phổng rộp bình thường", người quản lý của kĩ năng trẻ Hàn Quốc lý giải.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 5
"Tôi nghĩ set đầu diễn ra tầm thường. Nhưng trong set 2, cậu ấy mở đầu chuyển động lờ lững hơn và vết phồng rộp dường như khiến cho cậu ấy âu sầu. Tôi rất vui vì giành vé tham gia chung kết nhưng không thích theo bí quyết này", Federer chia sớt sau trận.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 6
Trận bán kết được dự báo không dễ dàng lường hoàn thành chỉ sau 1 giờ 4 phút.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 7
Dù không thể viết tiếp câu chuyện kỳ diệu tại Australian Open, Hyeon Phổ biến hứa hẹn sớm trở thành ngôi sao tennis mới sau những gì đã bộc lộ.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 8
Thử thách sau cuối trên hành trình bảo vệ ngôi vương Australian Open của "Tàu tốc hành" sẽ mang tên Marin Cilic, đối thủ FedEx chỉ thua đúng 1 trong 9 lần đối đầu.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 9
Nụ cười tươi của chàng móm sau khi đạt cột mốc trận phổ biến kết Grand Slam thứ 30 trong tương lai.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 10
Federer cũng đứng trước cơ hội rất lớn nối dài kỷ lục Grand Slam lên con số 20. Trận bình thường kết đơn nam Australian Open dự định diễn ra lúc 15h30 ngày 28/1 (giờ Hà Nội).
  • Roger Federer

    Roger Federer

    Roger Federer là tay vợt nhiều năm kinh nghiệm người Thụy Sỹ. Anh được coi như tay vợt nam chiến thắng nhất trong lịch sử với kỷ lục 19 danh hiệu Grand Slam, đứng ở vị trí số 1 trái đất tổng cộng 302 tuần (237 tuần liên tiếp). Dường như hồ hết danh hiệu lớn nhỏ tuổi khác, "Tàu tốc hành" đặc biệt nổi tiếng với lối tiến công hào hoa, những cú trái một tay đã trở thành thương hiệu và luôn hình thành trong dáng dấp của một quý ông lịch duyệt.

    Bạn có biết: Bốn tuần 11/2017, Roger Federer chính thức vượt lên golfer nức danh Tiger Woods để biến thành VĐV kiếm được số tiền thưởng từ thi đấu phổ quát nhất trong lịch sử.

    • Ngày sinh: 8/8/1981
    • Nơi sinh: Basel, Thuỵ Sỹ
    • Chiều cao: 1.85 m
    • Mở đầu thi đấu: 1998

Federer tham gia thông thường kết Australian Open Federer tham gia phổ biến kết Federer thắng dễ khả năng trẻ Hàn Quốc Kết quả Federer Kết quả Federer vs Hyeon Chung Federer


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét