Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Clip: Hương Giang hiện ra dễ thương, tự tin giới thiệu bạn dạng thân tại cuộc tranh tài Hoa hậu Chuyển giới

Miss International Queen Pageant (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018) là 1 trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất bỏ ra cho người đẹp chuyển giới đến trong khoảng các nước nhà trên trái đất. Cuộc thi này được đơn vị thường niên ở thị trấn Pattaya, Thái Lan trong khoảng năm 2004. Thây mặt đầu tiên của vietnam đến với cuộc tranh tài là ca sĩ Hương Giang. Cô sẽ lên đường sang Thái Lan tham gia Hoa hậu Chuyển giới Thế giới vào ngày 25/2 tới đây và đang thu được sự ủng hộ tích cực từ phía người theo dõi cũng như Cục Nghệ thuật thao diễn.

Ngoài ra số phiếu áp đảo bình chọn trên mạng thị trấn hội, vừa qua người đẹp tiếp diễn trình bày phiên bản thân, quê hương của bản thân qua một đoạn clip ngắn. Ngoài tóm lược về bản thân, đại diện vietnam - Hương Giang còn điểm qua một số cảnh quan của Thủ đô Hà Nội như Tháp Rùa, cầu Thê Húc,... song song, Hương Giang còn hứa hẹn hứa sẽ giới thiệu cho bạn bè quốc tế về TP.HCM, vịnh Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng ví như họ có cơ hội đến vn.

Clip trưng bày của Hương Giang tại cuộc tranh tài HH Chuyển giới Toàn cầu.

Clip: Hương Giang xuất hiện xinh đẹp, tự tin giới thiệu bản thân tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới - Ảnh 2.
Clip: Hương Giang xuất hiện xinh đẹp, tự tin giới thiệu bản thân tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới - Ảnh 3.

Hương Giang diện y phục dễ chịu, tự tin trưng bày về bản thân cũng như đất nước trước khi xuất phát đến Thái Lan để chính thức tranh tài cùng các người đẹp chuyển giới.

Clip: Hương Giang xuất hiện xinh đẹp, tự tin giới thiệu bản thân tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới - Ảnh 4.

Người đẹp đang chiếm được sự ủng hộ tận tâm trong khoảng người theo dõi.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét