Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Bước chuyển mới của ngành nghề cửa nhôm với sự gia nhập của “ông lớn” Austdoor |

(Xây đắp) - Đầu tư nghiên cứu và phát hành item, thiết kế đồng bộ, thích hợp với văn hóa tiêu xài và khí hậu trong nước, phải chăng “ông lớn” Austdoor cùng Cửa nhôm Topal đang đưa tới bước chuyển bản thân mới của ngành cửa nhôm vietnam?

Hoạt động mua bán cửa nhôm nhập nhằng chất lượng, người tiêu xài là người chịu thiệt

Nhắc tới hoạt động mua bán cửa nhôm, có nhẽ đa số người tiêu xài vẫn còn nhớ về sự việc nhận thấy hàng loạt hàng giả hàng nhái của một nhãn hiệu tới trong khoảng China trong thời gian vừa qua. Đây là hậu quả của sự điều hành lỏng lẻo trong cả một khoảng thời điểm dài trong khoảng năm 2014 đến cuối năm 2016, khi nhôm TQuốc ồ ạt tràn vào thị trường trong nước mà không có bất kỳ rào cản nào về khảo sát chất lượng cũng như trong khoảng bỏ hoàn toàn trách nhiệm giải quyết các cáo giác khi dùng.

Thêm tham gia đó là tư duy “bóc ngắn cắn dài” của các nhà chế biến nhôm Việt làm cho ngành đóng gói nhôm Việt vẫn đi theo lối mòn truyền thống. Các item cửa nhôm vẫn là những kiến tạo cũ, thiếu sự đầu tư phân tích sao phù hợp với ý định và yếu tố kiện khí hậu vn. Thị trường chưa có một công ty nào đưa ra được các tiêu chuẩn nào cho một bộ cửa nhôm tốt cho người tiêu xài. Các nhà phân phối và cơ sở vật chất gia công lắp đặt dấn thân cuộc chiến “giảm chất lượng – hạ tầm giá”. Hậu quả sau cuối người tiêu xài sẽ phải đón chờ những item kém chất lượng, không tương hợp với chi phí dành, ảnh hưởng lâu dài đến chất lượng của các nhà cửa xây đắp, nhất là nhà ở bỏ ra cho mái ấm.

Topal – tâm huyết của Austdoor mang tới bước chuyển bản thân cho lĩnh vực cửa nhôm


Cửa nhôm Topal Slima

Bước vào một hoạt động mua bán mà mảng tối phổ quát hơn mảng sáng như vậy, Ban Chỉ đạo Austdoor đã dành sự đầu cơ bài bạn dạng cho nhãn hàng mới Topal với một tham vọng thực sự chứ không thuần tuý là một cuộc dạo chơi.

Đầu tiên, Topal đã xây đắp 02 nhà máy đóng gói nhôm thanh bình ổn và phụ kiện cửa nhôm lớn: một ở KCN Nhơn Trạch 1, thức giấc Đồng Nai với diện tích 05 ha; một ở Hưng Yên với quy mô 21 ha. Các nhà máy đều được trang bị dây chuyền chế biến tân tiến với tổng công suất lên tới 100.000 tấn nhôm/năm.


Nhà máy Topal đang được xây dựng

Với ưu điểm về kĩ nghệ, một trong những ưu tiên đầu tư bậc nhất của Austdoor là xây đắp bộ phận tìm hiểu và tạo ra vật phẩm nhằm sản xuất những bộ cửa nhôm chất lượng, được kiến tạo đồng bộ, tối ưu, thích hợp với văn hóa tiêu dùng và khí hậu đơn lẻ trong nước. Cửa nhôm Topal Slima được kiểm tra độ bí ẩn nước - chống ồn theo các tiêu chuẩn Châu Âu. Theo kết quả bình chọn tại Viện Công nghệ Kĩ nghệ Xây dựng (IBST), item cửa nhôm Topal Slima đã đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật cao như bí hiểm nước dưới áp lực gió 350 Pa (tương đương gió cấp 9) và chống ồn lên đến 28 dB.

Tiếp theo đó, phản hồi nguyên nhân thất bại của các nhãn hiệu nhôm trong nước đến trong khoảng việc “thả nổi” chất lượng, Topal tạo lập hệ thống đại lý giao cho phủ khắp 63 thành thị tới tận cấp quận (thị) để bảo đảm đưa item đúng chất lượng đến tay người tiêu dùng.


Ông Dương Quốc Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Austdoor

Ông Dương Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor chắc chắn việc bảo đảm chất lượng trên toàn hê thống phân chia: “Topal bảo đảm sự thống nhất chất lượng bằng việc huấn luyện, chuyển giao kĩ nghệ, cấp chứng chỉ và kiểm tra định kỳ năng lực của các đại lý ủy quyền. Duyệt y hệ thống CSKH toàn quốc qua tổng đài 19006828 nên người tiêu xài hoàn toàn có thể im tâm chọn lựa và lắp đặt qua hệ thống đại lý ủy quyền của Topal”.

Theo ông Tuấn, việc nắm bắt tốt sở thích đối tượng mua hàng, đảm bảo chất lượng tới tay người tiêu dùng và phục vụ đối tượng mua hàng giỏi sẽ là ưu điểm nổi trội của Topal trong thị trường cửa nhôm.

Tuyết Anh


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét