Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Dán decal cổ lỗ vũ U23 Việt Nam: Thợ không dám nhận thêm xe

Phục vụ dán decal tại vietnam giáp Tết quá tải khi nhiều người dán decal để cổ lỗ vũ đội nhà tại VCK U23 châu Á.

Hoàng Bảo, một viên chức thiết kế tem xe tại Hà Nội dạo vừa mới đây công tác bận bịu hơn. Thắng lợi của U23 vietnam tại vòng bán kết trước U23 Qatar làm cho phổ thông người mang xe đi trang hoàng để cũ rích vũ cho đội nhà trước trận thông thường kết diễn ra tham gia ngày 27/1.

Dan decal co vu U23 Viet Nam: Tho khong dam nhan them xe hinh anh 1

Chiếc Mazda6 dán cờ đỏ sao quà cũ rích vũ U23 vn. Ảnh: Hoàng Bảo.

"Đợt này xưởng dán tầm 2 ôtô và chục xe máy một ngày. Ngày thường thì ít hơn, tầm 5-6 xe máy thôi", Hoàng Bảo cho biết. "Ngày này bên em còn không dám nhận thêm xe".

Hoàng Bảo lý giải, đợt này xe tới dán decal đông hơn vì U23 Việt Nam sẵn sàng bước tham gia chung kết, phần còn lại là do Tết Nguyên đán đang tới gần. Thời điểm này mọi năm, lượng khách đều rất đông.

"Vì đông khách nên nhân viên của xưởng phải tăng ca để kịp tiến độ, khi nào có phổ thông xế hộp đến dán, nhân viên có thể còn phải khiến cho thông đêm", anh nói.

Dường như đó, giá bán dán decal cũng tăng lên. Theo Hoàng Bảo, tổ chức kinh doanh anh có chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM. Chợ ở Hà Nội không tăng giá, nhưng chi nhánh TP.HCM tăng 15-20%. 

Số tiền phải trả để dán decal một chiếc xe nao núng khá lớn. Xe máy và môtô trong khoảng 800.000 đồng tới vài triệu đồng, siêu xe trong khoảng 2 triệu đồng có thể tới vài chục triệu tiền việt. Giá đúng đắn còn phụ thuộc vào loại decal, thiết kế tem và kiểu xe.

Quá vận tải là trạng thái bình thường của dịch vụ dán decal xe những ngày này. Dạo vòng quanh các xưởng dán decal tại TP.HCM, nhân viên tăng tả thiết kế, dán xe cho khách hàng.

Một xưởng dán decal còn doanh nghiệp chương trình dán cờ Việt Nam không tính phí. Thây mặt xưởng dán decal này cho biết lượng khách những ngày vừa qua gấp đôi ngày thường, đối tượng mua hàng lựa chọn gói cao cấp dán ôtô giá vài chục triệu cũng phổ biến hơn.

Dán decal xe không quá lạ lẫm đối với đa dạng người, khác lạ là giới chơi xe. Vì tính chất với tốc độ cao gọn, đây là một trong những lý lẽ dễ chơi nhất để trang hoàng, làm cho đẹp một chiếc xe mà chẳng phải ảnh hưởng tham gia phần cứng.

Mercedes G63 AMG màu cam nổi trội trên phố thị trấn Thủ đô

Chiếc Mercedes G63 này được chủ sở hữu đổi từ màu nâu café nguyên phiên bản thành màu cam lạ mắt dựa theo version Crazy Color Edition.


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét