Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Nghệ An: Xây dựng sai thiết kế mặt bằng phân phòng, Cty Gia Hưng vượng Phát tự ý biến 16 căn hộ thành 18 căn |

(Xây dựng) - Tự ý thay đổi, xây dựng sai thiết kế mặt bằng phân phòng từ 16 căn hộ trở thành 18 căn hộ, Cty CP phát triển Gia Hưng thịnh Phát đã bị yêu cầu hoàn thành thành lập.


Mặc dầu Đoàn rà soát đã yêu cầu ngừng xây đắp nhưng Nhà cửa Tổ thích hợp nhà đất và Trọng tâm thương mại vẫn diễn ra các hoạt động xây đắp, các công nhân vẫn còn làm việc tại công trường tầng 5 của dự án.

Gần đây, trong đợt kiểm tra các nhà cửa xây đắp trên địa bàn TP Vinh cuối tháng 12/2017, qua rà soát thực tiễn tại công trình Tổ phù hợp nhà đất và Trọng tâm thương mại thuộc Cty CP phát triển Gia Cường thịnh Phát, tại Thị trấn Bến Thủy, TP Vinh (Nghệ An) Đoàn kiểm tra của UBND TP Vinh đã phát hiện một vài sai phép tại dự án này.

Chi tiết, công trình Tổ thích hợp nhà ở và Trọng điểm thương nghiệp sai với thiết kế đã được phê chuẩn y. Công trình đã thay đổi kích thước của trụ, dầm và mặt bằng phân phòng từ 16 căn hộ thành 18 căn hộ trong khoảng tầng 4. Trạng thái nhà cửa: đang kiến tạo phần thô tầng 5, xây cất đổ trụ tầng 7; diện tích xây đắp 1.780m2.

Theo đó Đoàn kiểm tra đã đòi hỏi xong xuôi thành lập xây dựng tòa tháp vi phạm nói trên.

Mua bán với Phóng viên, ông Lê Văn Hải - Giám đốc Cty CP phát triển Gia Phồn thịnh Phát cho nhân thức: “Sau khi lực lượng tác dụng lập biên bạn dạng vị phạm tại dự án, chúng tôi đã kết thúc thiết kế”.

Tất nhiên, theo quan sát của Phóng viên tham gia sớm tối 11/01 và sáng ngày 12/01 tại dự án công trình Tổ hợp nhà ở và Trung tâm thương mại thuộc Cty CP tạo ra Gia Phồn thịnh Phát vẫn diễn ra các hoạt động xây đắp, các người lao động vẫn còn làm cho việc tại công trường tầng 5 của công trình.

Lúc trước, cũng liên quan đến công trình này, vào chiều sớm trưa 28/12, tại chợ Đại học Vinh (chợ Bến Thủy) thuộc xã Bến Thủy, TP Vinh bỗng nhiên có một thanh sắt dài khoảng 2m từ công rơi xuống giữa chợ làm phổ thông người la hét bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, một nhóm người lao động tới hiện trường gỡ ống sắt nhưng các tiểu thương đã ngăn cản, yêu cầu giữ nguyên hiện trường. Sau đó, lực lượng tác dụng và Công an phố Bến Thủy đã có mặt tại hiện trường lập biên bạn dạng và thu giữ ống sắt trên để làm rõ sự việc.

Quang quẻ Phù hợp


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét