Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

HLV Park Hang Seo cảm động: 'Người dân chào đón U23 vn, không khác gì Hàn Quốc dự World Cup 2002'

Tham gia buổi họp báo của HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ U23 Việt Nam có sự góp mặt của phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam - È Quốc Tuấn, tổng thư ký Lê Hoài Anh, hai phó chủ toạ VFF là Nguyễn Xuân Gụ và Trằn Anh Tú.

HLV Park Hang Seo cảm động: Người dân chào đón U23 Việt Nam, không khác gì Hàn Quốc dự World Cup 2002 - Ảnh 1.

Bắt đầu buổi họp báo, HLV Park Hang Seo thay mặt toàn đội phát biểu: "Xin thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn tâm thành đến người mến mộ đã dành tình ái cho đội tuyển U23 vn. Tôi rất cảm động về màn chào đón của dân chúng ngày bữa qua, không khác gì màn chào đón vào năm 2002 khi Hàn Quốc dự World Cup. Đối với tôi, đây là giải đấu đáng kiêu hãnh và có ý nghĩa nhất thế cuộc 40 năm qua".

Trước phần lớn công ty báo đài của vn, HLV Park Hang Seo bất ngờ khi chiếm được nghi vấn bằng tiếng Hàn Quốc của một nữ phóng viên xứ kim chi. "Cách làm cho nên thành công của ông là gì, khi mà chỉ mới kiếm được việc trong thời điểm ngắn"?

"Sang vn mà nhận được thắc mắc bằng tiếng Hàn Quốc nên tôi cũng hơi hoảng", HLV Park Hang Seo vui lòng nói.

"Chúng tôi không có cách thức gì. Tôi nỗ lực phát huy tối đa văn hóa vietnam nhưng cầu thủ có thói quen chơi bóng trên sân chưa tốt, có lỗi thì tôi vẫn phải sửa. Tôi xây đội hình phù hợp. Doanh nghiệp đội bóng trên sân là vấn đề cần thiết nhất trong mỗi cuộc đấu. Cho nên, vai trò của tôi là phát huy tối đa sức mạnh đồng đội của đội bóng để giành kết quả tốt trong từng trận đấu".

HLV Park Hang Seo cảm động: Người dân chào đón U23 Việt Nam, không khác gì Hàn Quốc dự World Cup 2002 - Ảnh 2.
HLV Park Hang Seo cảm động: Người dân chào đón U23 Việt Nam, không khác gì Hàn Quốc dự World Cup 2002 - Ảnh 3.
HLV Park Hang Seo cảm động: Người dân chào đón U23 Việt Nam, không khác gì Hàn Quốc dự World Cup 2002 - Ảnh 4.

U23 vn tham gia tới chung kết đấu trường châu lục là cột mốc lịch sử. Khi được hỏi có sốc với kết quả này, HLV Park Hang Seo chia sớt: "Tôi không sốc. Kết quả này là nỗ lực rất lớn của cầu thủ và đội ngũ ban huấn luyện. Dù rất nhiều không hoàn toàn như trông chờ nhưng chúng tôi đã bằng lòng. Có người nói chúng tôi may mắn nhưng hên chỉ tới 1 lần chứ không thể đưa chúng ta đến tận trận bình thường kết được".

Buổi họp báo chỉ kéo dài một tiếng đồng hồ. Cuối buổi, tổng thể đội tuyển U23 vn lên sân khấu nhận thưởng từ các nhà tài trợ.

Đây sẽ là hoạt động tầm thường cuối cùng của các tuyển thủ, trước khi đội giải tán. U23 vn sẽ sớm tập trung trở lại để chuẩn bị cho ASIAD.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét