Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Vietnam và Lào tạo mọi nhân tố kiện để tòa tháp Nhà Quốc hội Lào mới đảm bảo tiến độ, chất lượng |

(Xây dựng) - Trong phạm vi chuyến thăm và làm việc tại Lào trong khoảng ngày 25 - 27/1, chiều 26/1 tại thủ đô Viêng Chăn, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà và đoàn công việc đã tới chào phường giao Bộ trưởng Bộ Công chính và vận vận tải Lào Bun-chăn Sỉn-tha-vông.

Chúc mừng những thành công mà Bộ Công chính và vận vận chuyển Lào đã đạt được trong thời điểm qua, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tin cẩn trong quá trình đến các lĩnh vực điều hành của Bộ đều có sự phát triển với thắng lợi mới.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà nhấn mạnh: Bộ Xây đắp vietnam được giao nhiệm vụ làm cho nhà đầu tư công trình xây dựng Nhà Quốc hội Lào mới - là công trình vàng tặng của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và dân chúng vietnam bỏ ra cho Đảng, Nhà nước, Chính phủ và quần chúng Lào. Bộ xác định là nhiệm vụ trọng điểm, quan trọng trong quá trình tới, cần phải phối thích hợp chặt chẽ với các đối tác can dự để triển khai công trình.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà hy vọng Bộ Công chính và vận vận chuyển Lào cung cấp, trợ giúp trong quá trình triển khai dự án, từ khâu phê thông qua thiết kế dự án đến tạo điều kiện dễ ợt cho quá trình xây đắp công trình.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cũng khẳng định: Với ý thức quan hệ bạn bè bạn bè, có sự cung cấp, phối thích hợp với nhau, Bộ Xây dựng sẵn sàng san sớt trải nghiệm trong các ngành mà Bộ quản lý với phía bạn, đặc biệt trong xây đắp thể nhạo báng qui định, xây đắp các tiêu chuẩn, quy chuẩn, kiểm soát, phát triển đô thị…

Cả nhì Bộ trưởng đều biểu hiện quan điểm trong thời điểm tới nhì Bộ cần tăng mạnh phù hợp tác, phối thích hợp bộc lộ qua việc nhì bên sẽ ký kết chương trình hợp tác. Bộ trưởng Bun-chăn Sỉn- tha -vông khẳng định sẽ tạo vấn đề kiện, sẵn sàng cung cấp cho thời kỳ triển khai xây dựng tòa tháp nhà Quốc hội Lào mới, giả dụ có những trở ngại phát sinh nhị Bộ sẽ cùng đàm đạo, phối phù hợp giải quyết, có khó khăn nữa sẽ xin quan niệm chỉ đạo trong khoảng cấp Trung ương để làm cho sao bảo đảm tiến độ, chất lượng nhà cửa.

Thanh minh sự kỳ vọng lớn vào việc nhì Bộ sẽ ký kết chương trình hợp tác, Bộ trưởng Bộ trưởng Bun-chăn Sỉn- tha -vông mong muốn được Bộ Xây đắp vietnam hỗ trợ xây đắp, hoàn thiện thể dè bỉu, huấn luyện bồi bổ cán bộ và các ngành khác.

Hai Bộ trưởng thống nhất sẽ cử cán bộ chuyên trách các ngành để cùng phối phù hợp, mua bán nội dung phù hợp tác, cố gắng xúc tiến việc ký kết tham gia 04 tuần 4/2018.

* Sau khi chào nhất thời biệt Bộ trưởng Bộ Công chính và vận vận tải Lào, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà và đoàn công tác đã tới thăm, rà soát và tặng quà cổ vũ cán bộ, người lao động trên công trường xây đắp Nhà Quốc hội Lào.

Lên tiếng với Bộ trưởng Phạm Hồng Hà, Thiếu tướng Nguyễn Quốc Dũng - Tư lệnh Binh đoàn 11( Bộ Quốc phòng), đơn vị nhà thầu xây đắp công trình cho nhân thức: Với ý nghĩa khác lạ quan trọng của công trình và sự tin tưởng khi Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ, Binh đoàn đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả về ý thức và vật chất để khai triển công trình. Các thiết bị máy móc hiện đại đều đã chuẩn bị. Ngay trong khoảng khâu phóng thích mặt bằng, sẵn sàng hiện trường cho đến khởi công xây dựng đều nhận được sự phối phù hợp ngặt nghèo trong khoảng phía bạn.

Phát biểu với cán bộ, chiến sĩ trên công trường, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đánh giá cao công tác chuẩn bị của Binh đoàn 11 trong việc quán triệt được tầm vóc, ý nghĩa của công trình cũng như xác định rõ những gian khổ sẽ gặp mặt phải trong quá trình triển khai.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà thể hiện sự quan trọng: Việc sẵn sàng về mặt tư tưởng tốt là yếu tố vô cùng quan trọng, sự đon đả của các đơn vị quản lý nhì bên là yếu tố tiện lợi. Bộ Xây đắp khiến cho chủ đầu tư, Binh đoàn 11 là công ty xây đắp, chúng ta coi đây chính là công trình của bản thân. Cán bộ đội viên phải bảo đảm tuyệt đối an toàn trong giai đoạn xây đắp, làm cho tốt công việc dân vận với bà con, chính quyền các cấp phía bạn.

Trong giai đoạn khảo sát, kiến tạo phải chủ động, sáng tạo, kịp thời giải quyết các vấn đề. Chúng ta chắc chắn là phía bạn lặng tâm về chất lượng, còn tiến độ sẽ đảm bảo cố gắng để cuối 2020 bàn giao công trình.

Nhân thời điểm sẵn sàng đón Xuân mới, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đã trao quà, chúc, động viên cán bộ, chiến sĩ trên công trường xong xuôi tốt nhiệm vụ được giao.

PV


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét