Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Một vài nhược điểm của nhà bình thường cư và cách giải quyết |

(Xây dựng) - Với tốc độ đô thị hóa như bây giờ, những căn hộ phổ biến cư là chọn của hầu hết gia đình, bởi vừa tiện lợi lại không cần mất đa dạng thời gian đã có chỗ ở thoải mái. Tất nhiên, ngoài ra cũng có những nhược điểm thường gặp gỡ bạn cần giải quyết.


Hãy sơn nai lưng nhà với màu sáng hơn so với tường để giúp è nhà trông cao hơn.

È nhà tầm thường cư thấp

Khi xây dựng bình thường cư, các nhà đầu tư luôn cố hạ thấp è cổ nhà xuống mức thấp nhất có thể để xây được thêm phổ quát tầng mà vẫn đảm bảo đòi hỏi chất lượng. Vấn đề này khiến cho các căn hộ tầm thường cư có trằn rất thấp, làm cho không gian trông rất bí bách.

Giải pháp: Hãy sơn nai lưng nhà với màu sáng hơn so với tường để giúp trằn nhà trông có vẻ cao hơn. Ngoài ra điểm tô thêm những họa tiết chạy thẳng, kẻ sọc…

Sàn nhà phổ biến cư xấu

Phần lớn các căn hộ tầm thường cư có thiết kế về màu sắc, hoa văn giống nhau. Việc chọn một màu sắc đại trà cho phần lớn các căn hộ khiến cho sàn nhà màu ít khi đẹp và nổi bật. Hình như đó, sàn nhà của tầm thường cư phần lớn đều dùng các loại sàn gỗ, gạch ốp tầm thường. Cho nên, việc thay lại sàn mới cũng khá tinh vi do phải lo đa dạng giấy má để được sửa chữa.

Biện pháp: Sử dụng thảm trải sàn giúp bảo vệ lớp sàn nhà của bạn. Đây cũng là điểm đặc sắc làm cho căn hộ của bạn trở nên hút mắt và nổi bật hơn.

Không đủ ánh sáng

Phần lớn các căn chung cư đều có một nhược điểm là thiếu sáng. Không kể đến những căn hộ có nhị mặt thoáng, hồ hết các căn nhà còn lại đều có ít nhất một căn phòng bị thiếu sáng do không có cửa sổ.

Biện pháp: Sử dụng gương là một biện pháp tuyệt vời để đánh lừa thị giác. Bạn sẽ thấy căn hộ tầm thường cư nhà chính mình như lớn hơn và sáng hơn.

Cam đoan Trang


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét