Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Công trình Florence: Chưa làm cho ngừng móng, sàn đã kiếm được đặt chỗ |

(Xây đắp) – Dự án vẫn đang trong công đoạn thiết kế phần móng, dĩ nhiên, thời điểm vừa mới đây, các thông tin liên quan tới việc nhận đặt cọc, giữ chỗ để mua căn hộ tại dự án Florence Tower (tọa lạc tại số 28, lô X3, đường È cổ Hữu Dực, xã Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) hình thành có khí thế trên hoạt động mua bán.


Việc sàn BĐS đứng ra nhận đặt chỗ, giữ chỗ tại công trình Florence khi móng dự án chưa kết thúc không khỏi làm rộng rãi đối tượng mua hàng đang có nhu cầu khám phá về dự án này băn khoăn.

Được biết, công trình Florence là tổ phù hợp nhà ở cao tầng, dịch vụ thương nghiệp và văn phòng do Cty CP Tạo ra nhà Mỹ Xuân Thủ đô làm nhà đầu tư.

Theo tò mò của phóng viên, dự án có quy mô quy mô 9.976m2, được xây đắp 25 tầng nổi, 3 tầng hầm. Mặc dầu vẫn đang trong thời kỳ khiến móng, nhưng trên thị trường đã có khí thế hình thành các thông tin chào mời kiếm được đặt chỗ, giữ chỗ tìm căn hộ.


Thông tin bán suất ngoại giao căn hộ Florence tràn lan trên mạng khi dự án vẫn đang xây dừng móng.

Lần theo những lời chào mời quảng cáo, kiếm được đặt cọc tìm căn hộ trên một số Website, trong vai khách hàng tìm hiểu tin tức sắm căn hộ tại dự án Florence, phóng viên tiếp xúc được với một nữ nhân viên của một sàn bất động sản.

Qua mua bán máy tính bảng, nữ nhân viên này cho biết, dự án Florence do Cty CP Tạo ra nhà Mỹ Xuân Thủ đô làm chủ đầu tư. Dự án này có 480 căn hộ và đang được sàn Danko phân phối độc quyền. Hiện dự án chưa mở bán và chưa làm cho xong móng.

Nhân viên này còn cho nhân thức thêm, giá chính thức của căn hộ này cũng đã có trong khoảng khoảng 28 - 34 triệu đồng. Đồng thời, nếu như khách hàng muốn đặt cọc tại dự án này thì hồ sơ đặt chỗ sẽ thực hiện qua sàn phân phối BĐS. Số tiền đặt cọc được nữ viên chức này cho biết sẽ vào khoảng 100 triệu tiền việt.

Cũng vẫn trong vai khách hàng sắm nhà, phóng viên Báo Xây dựng tiếp diễn địa chỉ qua điện thoại với một nhân viên sàn BĐS có truyền bá thông tin nhận bán suất ngoại giao tại công trình Florence thì được biết, dự án Florence vẫn đang làm móng, dĩ nhiên hiện giờ sàn BĐS Danko đang kiếm được đặt cọc với đối tượng mua hàng tại công trình này.

Nam nhân viên sàn BĐS trên cho nhân thức, hiện sàn Danko đã nhận đặt sắm căn hộ. Số tiền nhận đặt cọc tối thiểu với mức 20 triệu đồng và sau 24 giờ thì đối tượng mua hàng sẽ phải đóng đủ 100 triệu đồng có kèm biên lai cùng phiếu tiếp nhận đặt cọc.

Được biết, hiện Dự án Florence mới đang trong công đoạn khiến cho móng, đương nhiên, với việc sàn BĐS đứng ra kiếm được đặt cọc, giữ chỗ tại Dự án Florence khi móng của công trình chưa chấm dứt, không khỏi khiến cho phổ quát đối tượng mua hàng đang có ý định mày mò về dự án này thắc mắc.

Theo Nhân tố 69, Luật Nhà ở 2014 quy định: “Vốn phục vụ cho sản xuất nhà đất thương mại bao gồm: Vốn thuộc chiếm hữu của nhà đầu tư; vốn vận động phê duyệt chế độ góp vốn, phù hợp tác đầu cơ, thích hợp tác kinh doanh, liên doanh, liên kết của các doanh nghiệp, hộ mái nhà, cá nhân; tiền mua, tiền thuê mua, tiền thuê, nhà đất trả trước theo hợp đồng mua bán, cho thuê, cho thuê sắm nhà đất sinh ra trong mai sau; vốn mượn trong khoảng doanh nghiệp nguồn vốn vay, doanh nghiệp tài chính đang hoạt động tại vn”.

Điểm b, Khoản 2, Yếu tố 14 Nghị định 99/2015/NĐ-CP của Chính phủ ngày 20/10/2015 hướng dẫn chấp hành Luật Nhà đất quy định: “Trường thích hợp ký phù hợp đồng mua bán, thuê, thuê mua nhà ở hiện ra trong mai sau mà thu tiền trả trước của khách hàng, thuê, thuê sắm nhà đất theo quy định tại Khoản 3 Yếu tố 69 của Luật Nhà đất thì phải tuân hành các yếu tố kiện và chế độ tậu, thuê, thuê tìm nhà ở hình thành trong tương lai theo quy định của luật pháp về kinh doanh bất động sản”.

Theo Yếu tố 55, Luật Kinh doanh BĐS qui định rõ: “Điều kiện của BĐS hình thành trong tương lai được đưa vào buôn bán đối với nhà tầm thường cư, tòa nhà hỗn phù hợp có mục đích để ở hiện ra trong tương lai thì phải có biên bạn dạng nghiệm thu đã chấm dứt xong xuôi phần móng của tòa nhà đó”.

Thanh Lý


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét