Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Hồng Nhung, Thu Minh

(Xây dựng) - Hơn 1500 khán giả thị trấn biển đã thực sự bị đoạt được bởi môi trường âm nhạc đong đầy xúc cảm trong đại nhạc hội "Cánh buồm xuân" diễn ra khuya sớm 27/1 tại FLC Hạ Long.

Lấy ngẫu hứng từ hình ảnh cánh buồm trắng rập rình trên sóng nước Hạ Long, "Cánh buồm xuân" là sự đan cài của những câu chuyện tình ái, câu chuyện mùa xuân nhiều cung bậc.

Dưới sức hút của những ngôi sao tên tuổi như Hồng Nhung,Thu Minh, Hạ Vy, Quang quẻ Lê, Lê Hiếu, Đức Tuấn...khán phòng Trọng tâm Hội nghị Toàn cầu tại FLC Hạ Long không còn chỗ trống. Và không làm cho khán giá Quảng Ninh phải bế tắc, những tên tuổi này đã thực sự mang đến những màn trình diễn tuyệt vời.

Khiến cho chủ sàn diễn tuyệt đối, Hồng Nhung gây tuyệt vời mạnh cho người nghe bằng những câu chuyện bé nhỏ đầy hoài niệm và những màn phiêu ngẫu hứng nhưng điêu luyện. Nữ ca sỹ làm cả khán phòng sửng sốt với những quãng ngân vô tận trong ca khúc "Ru tình", xứng đáng với danh xưng nữ ca sỹ sở hữu những nốt dài điệu nghệ nhất nhạc nhẹ Việt Nam.

"Có lần tôi đưa các con xuống FLC Sầm Sơn, trời mưa nhẹ, bãi biển lặng ngắt vô cùng mà ba mẹ con vẫn vừa dạo biển vừa hát vì sườn cảnh xung quanh quá đáng yêu", nữ ca sỹ san sớt một kỷ niệm bé dại và cho nhân thức chị yêu mến những tòa tháp được thiết kế bên thiên nhiên và làm đẹp cho thiên nhiên.

Quang quẻ Lê bước ra sân khấu với những lời tự sự tình thực, mộc mạc, không chiêu trò khiến cho người theo dõi mỉm cười thích thú. Anh thiết đãi người theo dõi Quảng Ninh những bạn dạng hit đã giúp mình nên danh: “Về đâu mái tóc người thương”, “Đừng nói xa nhau", "Chiều xuân xa nhà"...

Đây là lần đầu Quang Lê trình diễn trên sàn diễn Hạ Long sau 7 năm cách biệt. Nghệ sỹ cho biết, khi đứng trên đồi cao tại FLC Hạ Long, ngắm nhìn khuông cảnh vịnh biển trong sương mờ, anh cảm thấy thực thụ xúc động. "Rất mong có thể đi về nơi đây để hưởng thụ những giây lát nhàn nhã sau những ngày bôn ba", Quang Lê cho hay.

Nếu Hồng Nhung và Quang đãng Lê vẽ lên “Cánh buồm xuân” qua sự lãng mạn, Lê Hiếu và Đức Tuấn mang đến sự hiện đại, thì Thu Minh đã thổi vào chương trình một luồng gió tấp nập, hấp dẫn nhờ độ dạn dày trong trải nghiệm và giọng hát soprano C đầy nội lực. Sau khi "quậy tung" sân khấu bằng những ca khúc sôi động, nữ ca sỹ xuống tận khán phòng trong sự chào đón của người theo dõi.

Xen giữa chương trình là tiểu phẩm hài của nghệ sỹ Vân Dung - Quang Thắng. Câu chuyện kịch tính về cú "bỗng kích" của bà mẹ chồng trước kỳ nghỉ của mái nhà nam nhi đã chiếm được tràng pháo tay tận tình, giòn giã biệt phía người theo dõi Hạ Long.

Hơn 3 tiếng đồng hồ, các ngôi sao đã hát với phần lớn trái tim để mang đến cho 1000 khán giả của Trọng tâm Hội nghị Thế giới FLC Hạ Long một bữa tiệc âm thanh tuyệt đẹp dưới bàn tay đạo diễn tài hoa của Long Kan.

Xen kẽ trong từng ca khúc, MC Mỹ Lan và MC Mạnh Cường tung hứng chương trình bằng lối dẫn chuyện hài hước, duyên dáng. Đêm nhạc càng ngày càng trở thành thăng hoa trong những câu chuyện nhỏ dại, những san sớt thiên nhiên, niềm nở của các ca sỹ. Có nhẽ chính không gian diễn giả diệu huyền, ngập tràn cảm hứng giữa xã biển thanh bình của FLC Hạ Long đã góp phần làm cho nên sự thăng hoa đó.

"Cánh buồm xuân" là đại nhạc hội được tổ chức nhân lực kiện khai trương chính thức của Trọng tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long - nhà cửa hội nghị diện tích và tiến bộ nhất của Quảng Ninh. Là món vàng tri ân mà Tập đoàn FLC bỏ ra tặng khách hàng, đối tác làm ăn cũng như cục bộ người địa phương Quảng Ninh trong những ngày đầu năm, đại nhạc hội và chuỗi sự kiện cùng ngày đã mang tới cho khách mời những ăn uống hoàn toản về âm nhạc, ẩm thực, giải trí tại một môi trường văn hóa – nghệ thuật chất lượng cao.

Vân Phương


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét