Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Fan Việt nô nức với sự quay về của 'Vua trò chơi Yugi – Oh'

Một trong những bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của nhiều người vừa được tái bạn dạng tại Việt Nam lưu lại sự trở lại của "Vua trò chơi Yugi – Oh" sau 15 năm vắng bóng.

Nhắc tới Yu- Gi – Oh đa dạng độc giả sẽ gợi nhớ lại một khoảng ký ức tuổi thơ. Dĩ nhiên, kỷ niệm năm xưa đã không được đầy đủ khi phương pháp đây 15 năm bộ truyện tranh nhiều người biết đến này chỉ được sản xuất tới tập 20 rồi trợ thời dừng.

Hơn một thập niên trôi qua, người ngưỡng mộ anh chàng Yugi – Oh cuối cùng cũng có cơ hội tái ngộ bộ truyện yêu mến một cách thức trọn vẹn mà chẳng phải căng mắt đọc những bạn dạng dịch chất lượng xấu, mờ nhạt, in lậu đầy rẫy trên mạng. Một cái kết đẹp cho khoảng kì vọng xứng đáng cho từng ấy tuổi xuân đã trôi qua.

Fan Viet hao huc voi su tro lai cua 'Vua tro choi Yugi – Oh' hinh anh 1
Yu - Gi - Oh phiên bản mới được ấn phiên bản theo 100% tác quyền với chất lượng không thua kém phiên bản gốc tại Nhật.

Vô tư nhìn kiếm được Yu – Gi  – Oh vừa là một tượng đài truyện tranh vừa là một tượng trưng văn hóa dân chúng. Những cuộc đấu bài ma thuật đỉnh cao, cân não giành được không ít tình cảm của độc giả 8x và 9x đời đầu.

Yu – Gi  – Oh là một trong những dự án truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của bạn đọc vietnam mà NXB Kim Đồng đang đeo đuổi để trong tương lai không xa, các huyền thoại truyện tranh từng một thời gắn bó với người theo dõi nước nhà có bản quyền 100% đều sẽ xuất hiện trở lại trên kệ sách.

Fan Viet hao huc voi su tro lai cua 'Vua tro choi Yugi – Oh' hinh anh 2
Truyện được in bìa rời được thiết kế đẹp mắt.

Yu – Gi  – Oh là tựa manga được sáng tác bởi họa sĩ Kazuki Takahashi, lần trước tiên ra mắt khán giả vào năm 1996. Thuở đầu, nội dung truyện quay quanh hầu hết trò chơi trí óc nhưng sau đó tập trung chủ chốt vào trò chơi Đấu bài Quái thú với anh hùng chính là anh chàng Yu-Gi. Sau khi giải được Trò chơi Ngàn năm, Yu-Gi đã có thêm một tư cách khác, vốn là một Pharaoh trẻ tuổi từ ngàn năm trước.

Họa sĩ Kazuki Takahashi đã vẽ nên một nhân loại trò chơi với muôn hình vạn doãi thu hút. Trong khi con đường đoạt được danh hiệu Vua Đấu bài của Yugi, hành trình xiêu dạt của cậu còn là bài ca về tình bạn, sự kiên trì không tạ thế phục trước khó khăn. Tô điểm bởi những suy nghĩ về lằn nhóc thiện ác nghiệt đối đầu.

Fan Viet hao huc voi su tro lai cua 'Vua tro choi Yugi – Oh' hinh anh 3
Hình ảnh anh chàng Yu-Gi thân thuộc một thời chắc chắc sẽ gợi lại những kỷ niệm không dễ dàng quên trong tâm não những bạn đọc thế hệ 8X hay 9X đời đầu.

Sức hấp dẫn khó khăn cưỡng ấy tiếp tục là đề tài để các đời sau tiếp liền. Hiện nay, sau khi Yu – Gi  – Oh gắn kết đã có gần như phụ phiên bản có mặt trên thị trường nối dài thêm câu chuyện vô tận về những cuộc đấu bài ma thuật. Bên cạnh đó, bài ma thuật cũng được tổ chức thành các giải lớn cạnh tranh lành mạnh giữa các bài thủ, đòi hỏi phải biết liên kết tính toán để chiến thắng được kẻ thù, không kém cạnh khi chúng ta chơi cờ vua hay cờ tướng.

Yu – Gi  – Oh là một trong những bộ chuyện đi tiên phong về chủ đề trò chơi. Một thành quả truyện tranh thắng lợi nhờ một nghệ sĩ khả năng chấp bút, nét vẽ đẹp, tuyệt hảo hơn và những câu truyện với nội dung mang đậm tính tiêu khiển nhưng cũng không kém phần nhân văn.

Vua Trò Chơi Yugi – Oh Vua trò chơi truyện tranh manga Yugi Oh tái bạn dạng


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét