Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Phạm Băng Băng nhận giải quốc tế trong lần sinh nhật thứ 35

Nhận vai một người phụ nữ thôn dã bị chồng hất hủi, nữ diễn viên 35 tuổi lần thứ nhị được vinh danh tại một giải thưởng tầm quốc tế.

Lễ bế mạc LHP Quốc tế San Sebastian lần thứ 64 kết thúc tham gia tối 24/9. Phạm Băng Băng vượt qua phổ quát tên tuổi khác, kiếm được giải Nữ diễn viên chính lý tưởng cho vai diễn trong Tôi ko phải Phan Kim Liên. Ê-kíp phim còn mang về giải thưởng Phim điện ảnh hoàn hảo.

San sớt trên trang cá nhân, nữ diễn viên 35 tuổi đãi đằng biết ơn tới đạo diễn Phùng Tiểu Cương cùng 27 viên chức trong đoàn phim. Đối với cô, giải thưởng này là món tiến thưởng sinh nhật đáng quý nhất.

Pham Bang Bang nhan giai quoc te trong lan sinh nhat thu 35 hinh anh 1
Phạm Băng Băng lên ngôi ảnh hậu tại LHP Thế giới. Ảnh: Sina.

Đây là lần thứ nhị trong sự nghiệp, Phạm Băng Băng được vinh danh tại LHP Toàn cầu. Lúc trước, cô từng lên ngôi Ảnh hậu tại LHP Quốc tế Tokyo 2011.  

“Mộng ước thành thật, tôi từng mong sẽ nhận giải Nữ chính lý tưởng trong lần sinh nhật tròn 35 tuổi. Thật sự hàm ân mọi người. Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn anh - Lý Thần”, Phạm Băng Băng viết.

Nữ diễn viên nghĩ rằng tên phim gắn liền với nhân vật quen thuộc trong văn chương cũng là điểm nổi bật khiến cho Tôi chẳng hề Phan Kim Liên được để ý.

“Phan Kim Liên là nhân vật mang tính kinh điển khi nói về những người thiếu nữ đa tình trong văn học TQuốc. Vì thế, khán giả khác biệt thấy bị thu hút”, cô chia sẻ.

Pham Bang Bang nhan giai quoc te trong lan sinh nhat thu 35 hinh anh 2
Cảnh hot trong phim của Phạm Băng Băng từng gây bàn cãi trên mạng.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, đạo diễn Phùng Tiểu Cương muốn mang đến cái nhìn mới về sự bản lĩnh của người đàn bà. Trong phim, Phạm Băng Băng đóng vai Lý Tuyết Liên. Một thiếu phụ thôn quê bình dị, có cuộc sống âm thầm.

Cô và chồng quyết định ly hôn giả để hưởng ngôi nhà chế độ. Không ngờ, khi có nhà, đấng phu quân tuyên bố ly hôn thật và sống chung với người thiếu nữ khác.

“Cô cũng đâu phải là hổ hang khi cưới tôi, cô cũng giống Phan Kim Liên thôi”, đấng phu quân nói. Hoàn thành câu nói này là hành trình Lý Tuyết Liên đi khắp nơi để sắm lại sự trong sáng cho mình.

“Cảm kiếm được đánh giá về phim do từng người suy xét. Với cá nhân tôi, dâm phụ hay đoan chính là cách thức nhìn mang thuộc tính chủ quan. Đáng nói, sự đánh giá này lại do đại trượng phu nhìn nhận”, Phạm Băng Băng nói.

Cô nhận định hành trình 20 năm tìm sự trong sạch của Lý Tuyết Liên là bằng cớ cho thấy xã hội thôn quê cũ kĩ hủ và đầy định kiến.

Pham Bang Bang nhan giai quoc te trong lan sinh nhat thu 35 hinh anh 3
Cô khóc và ấp ủ chầm đạo diễn Phùng Tiểu Cương sau khi nhận giải. Ảnh: Sina.

Phạm Băng Băng nhận giải nhờ phim có cảnh hot Phạm Băng Băng Tôi ko phải Phan Kim Liên giải thưởng


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét